Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỀU BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT VỀ GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART X2

Hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Sau đây sẽ là những điều về ghế đi xe máy X2 mà bạn có thể chưa biết.Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 được thiết kế dựa theo sự cải tiến từ dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1. Theo đó, ngoài việc kế thừa khả năng lắp được phía trước cho xe...

Hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Sau đây sẽ là những điều về ghế đi xe máy X2 mà bạn có thể chưa biết.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 được thiết kế dựa theo sự cải tiến từ dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1. Theo đó, ngoài việc kế thừa khả năng lắp được phía trước cho xe ga hoặc xe số thì nay lại được tích hợp thêm tính năng lắp sau. Tính năng này đã được rất nhiều phụ huynh cực kì yêu thích bởi sự tiện lợi và an toàn.

Kế thừa thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé cũng là một điểm cộng của người em X2. Bên cạnh đó, hệ thống dây chằng và dây an toàn 5 điểm hợp 1 cũng giúp ghế trở nên chắc chắn trên xe và đảm bảo bé ngồi vững dù xe có nghiêng.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có thể lắp sau cho hầu hết mọi dòng xe máy phổ thông. Bạn có thể lắp sau cho các dòng xe ga hoặc xe số. Trừ một số dòng xe thể thao, phần yên xe quá nhỏ hoặc lồi lõm.

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ nghiêng của ghế cho bé tựa lưng dựa vào việc linh hoạt chiêm thêm lớp lót bằng khăn hoặc đệm lót.

Dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 dùng cho xe số lắp trước được cho hầu hết các dòng xe số chứ không kén khung như người anh em tiền nhiệm X1. Nếu như X1 có 3 khung inox riêng phù hợp cho 3 nhóm xe số thì X2 chỉ có duy nhất 1 khung và có thể phù hợp với hầu hết các dòng xe số (trừ Winner và Exciter).

Mặc dù phần nệm lót của ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có phần mỏng hơn dòng X1, tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ êm cho bé. Ngoài ra lớp lót cũng được phủ một lớp chống thấm và có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng.

Có lẽ ghế ngồi X2 là dòng ghế ngồi xe máy có khả năng lắp sau duy nhất trên thị trường ghế ngồi xe máy tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu Beesmart dần trở thành đại diện và tiên phong cho dòng sản phẩm tiện lợi phục vụ bé yêu của các gia đình.

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn người anh em X1 nhưng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong sự lựa chọn của các bậc phụ huynh khi muốn mua ghế ngồi xe máy cho con nhà mình. Vậy nên nếu có cơ hội, bạn nên tham gia chương trình dùng thử ghế ngồi xe máy Beesmart trong vòng 30 ngày đầu để cảm nhận được vì sao dòng ghế đi xe cho bé này lại được nhiều ưu ái đến vậy.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc