Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY CHO BÉ MUA Ở ĐÂU THÌ AN TÂM

Nếu bạn có bé nhỏ và hay đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì điều bạn quan tâm hàng đầu chính là tìm mua ghế ngồi xe máy cho bé ở đâu? Nên mua chiếc ghế đi xe máy như thế nào để mỗi chuyến đi đều là chuyến đi an toàn?Những năm gần đây, thị trường ghế ngồi xe máy cho bé rất đa dạng từ ghế ngồi xe máy ...

Nếu bạn có bé nhỏ và hay đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì điều bạn quan tâm hàng đầu chính là tìm mua ghế ngồi xe máy cho bé ở đâu? Nên mua chiếc ghế đi xe máy như thế nào để mỗi chuyến đi đều là chuyến đi an toàn?

Những năm gần đây, thị trường ghế ngồi xe máy cho bé rất đa dạng từ ghế ngồi xe máy đơn giản đến những loại thiết kế chuyên dụng. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà các bậc phụ huynh sẽ có những tiêu chí lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên nếu hướng đến sự yên tâm và an toàn thì bạn nên ưu tiên chọn các dòng ghế ngồi xe máy có thiết kế chuyên dụng. Bởi những chiếc ghế đi xe này góp phần không nhỏ trong việc giữ bé nhà bạn an toàn, tránh xa khỏi những nguy cơ.

Vậy bạn mua ghế ngồi xe máy ở đâu thì an tâm?

Để xác định được địa điểm mua ghế an tâm nhất, trước hết bạn nên xác định được dòng ghế ngồi xe máy mà bạn muốn mua. Thương hiệu nào là dòng ghế ngồi xe máy bạn chọn cho bé nhà mình.

Tiếp theo đó chính là điểm ra các nơi bán ghế ngồi xe máy uy tín. Có thể kể đến đầu tiên chính là các trang web hoặc sàn thương mai điện tử của chính thương hiệu ghế đó. Tiếp đến chính là các cửa hàng bán đồ dùng mẹ vè bé như Bibomart, Shoptretho, Kids Plaza, Tuticare, Con Cưng.

Lấy ví dụ như nếu bạn chọn ghế ngồi xe máy Beesmart. Bạn có thể mua tại website bán online của thương hiệu này. Ngoài ra bạn còn có thể tìm đến các cửa hàng đã kể ở trên. Thường những nơi này đều rất đáng tin cậy và hoàn toàn không có hàng kém chất lượng.

Ghế ngồi xe máy Beesmart cũng là dòng ghế ngồi bạn nên tham khảo cho bé. Bởi đây chính là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng duy nhất hiện nay trên thị trường.

Điểm cộng của ghế chính là thiết kế tựa lưng và cổ cao, hỗ trợ bé tựa vào để hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Điểm tiếp theo chính là hệ thống dây chằng và dây an toàn hình chữ Y sẽ đảm bảo bé ngồi vững trên ghế và ghế được lắp chắc chắn trên xe.

Là một bậc phụ huynh, bạn nên tìm hiểu đầy đủ các thông tin về ghế ngồi xe máy an toàn để cho thể đưa ra quyết định đúng đắn, giúp bé có chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng và an toàn hơn. Hiện Beesmart đang có chương trình dùng thử 30 ngày cho ba mẹ có nhu cần mua ghế nhưng còn lo lắng chưa biết có dùng phù hợp không. Vậy ba mẹ nào cần một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng có thể hỏi Beesmart về chương trình dùng thử 30 ngày này nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc