Giỏ hàng

Ngày nào cũng chở con bằng xe máy nhưng mẹ đã biết bảo vệ trẻ đúng cách?

Khi chọn ghế ngồi cho bé, mẹ nên chọn loại có dây an toàn cao và chất liệu làm ghế tốt.Sau mỗi đợt lễ tết, thông tin đầu tiên mà chúng ta tiếp nhận nhiều nhất là vấn đề an toàn giao thông và số vụ tai nạn diễn ra hàng ngày trong suốt kỳ nghỉ. Phải công nhận rằng, kể từ khi luật bắt buộc người tha...

Khi chọn ghế ngồi cho bé, mẹ nên chọn loại có dây an toàn cao và chất liệu làm ghế tốt.

Sau mỗi đợt lễ tết, thông tin đầu tiên mà chúng ta tiếp nhận nhiều nhất là vấn đề an toàn giao thông và số vụ tai nạn diễn ra hàng ngày trong suốt kỳ nghỉ. Phải công nhận rằng, kể từ khi luật bắt buộc người tham gia giao thông bằng xe máy phải đội mũ bảo hiểm thì số ca tử vong do chấn thương sọ não giảm đáng kể.

Vậy với những thiên thần bé bỏng của gia đình bạn, nếu các con chưa đến tuổi để có thể đội mũ bảo hiểm thì bạn sẽ bảo vệ các con thế nào khỏi mớ giao thông hỗn tạp ngoài kia?

Bạn sẽ chọn cách đeo khẩu trang, mang kính mát để chắn nắng và bụi cho bé. Bạn sẽ mặc thêm cho con áo tay dài, đeo tất để bảo vệ con tốt hơn. Bạn bế con cẩn thận phía sau hoặc dùng các phương tiện khác như ghế ngồi xe máy, đai, địu. Bạn cho rằng tất cả những điều trên sẽ bảo vệ con bạn theo cách tốt nhất?

ngay nao cung cho con bang xe may nhung me da biet bao ve tre dung cach? - 1

Quay lại vấn đề, với giao thông hỗn tạp như ở Việt Nam, nếu một hôm lỡ xảy ra các trường hợp sau, bạn sẽ giải quyết thế nào?

1. Bạn bỗng dưng thắng gấp, con bạn đang ngồi trên chiếc ghế ngồi xe máy đơn thuần không dây chằng, không dây đai an toàn. Chuyện gì sẽ xảy ra?

2. Xe bạn bị đổ, con bạn sẽ như thế nào?

3. Bạn bị ngã hẳn, nếu bạn đang dùng đai/địu, bạn có biết cách ngã thế nào để không đè lên người bé?

ngay nao cung cho con bang xe may nhung me da biet bao ve tre dung cach? - 2

Vậy nếu có một cách có thể đảm bảo an toàn hơn cho bé khi ra đường, bạn có thử?

Lời gợi ý chính là bạn nên chọn một chiếc ghế ngồi xe máy giúp giải quyết các vấn đề ở trên.

Một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn cho bé chính là chiếc ghế có đủ các yếu tố sau: hệ thống dây chằng đảm bảo, dây đai an toàn chắc chắn, chất liệu thân thiện với sức khỏe của bé là điều hiển nhiên, ngoài ra còn phải cam kết được độ bền để làm tốt nhiệm vụ bảo vệ con bạn.

Ngoài ra, ở độ tuổi còn nhỏ, hệ xương sống lưng và xương cổ của bé vẫn còn non nớt nên khi chọn ghế ngồi xe máy, bạn nên chọn các chiếc ghế ngồi có hỗ trợ phần lưng, cổ và đầu. Những chiếc ghế có thiết kế hỗ trợ này sẽ giúp hạn chế đến mức tối đa các tật về xương sống.

ngay nao cung cho con bang xe may nhung me da biet bao ve tre dung cach? - 3

Những chiếc ghế này có đặc điểm gì?

Đầu tiên, chính là độ chắc chắn khi lắp trên xe: Ghế ngồi cho bé cần có các hệ thống dây chằng để đảm bảo điều tiên quyết này. Nếu ghế không vững trên xe, khi lưu thông nếu có va chạm, ghế rất dễ đổ ngã ra khỏi xe dẫn đến những sự cố không đáng có.

Thứ hai, chính là hệ thống dây đai an toàn: Bạn cần chọn chiếc ghế có dây đai an toàn để giữ bé ngồi vững và đúng tư thế trên ghế. Chính điều này còn giúp bé ngồi thẳng lưng, hạn chế các dị tật về cột sống thường gặp ở độ tuổi non nớt.

Thứ ba, chính là chất liệu làm nên chiếc ghế: Ngày nay, chất liệu không an toàn, không rõ nguồn gốc rất dễ nhiễm các kim loại độc như chì, thủy ngân. Đa phần phụ huynh khi chọn ghế ngồi cho bé sẽ rất ít khi chú tâm đến điều này. Là một ông bố bà mẹ thông thái, bạn cần phải hiểu được, đây chính là nguy cơ sâu xa gây nên các bệnh nguy hiểm cho bé.

ngay nao cung cho con bang xe may nhung me da biet bao ve tre dung cach? - 4

Ngoài ra, khi chọn chất liệu, bạn cũng cần chú ý đến độ bền, dẻo và khả năng bảo vệ con bạn khi có bất trắc xảy ra. Những chiếc ghế rộng và có khả năng bao bọc cơ thể bé chính là lựa chọn hàng đầu mà ba mẹ nên để tâm. Đặc biệt, với dòng ghế ngồi xe máy lắp phía sau, sẽ mang đến cho ba mẹ giải pháp mới, an toàn hơn và tiện lợi hơn.

Hiện ba mẹ có thể tìm mua các loại ghế ngồi thỏa đủ các yêu cầu trên tại Beesmart.vn. Đây là công ty Việt Nam, chuyển sản xuất các dòng ghế ngồi xe máy phù hợp cho bé, tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi và an toàn hơn so với các loại ghế khác trên thị trường.

Với thời gian bảo hành 06 tháng cho dòng ghế ngồi xe máy, hiện Beesmart đang có chính sách dùng thử trong vòng 30 ngày và hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội tốt để mẹ và bé có thể tiếp cận và trải nghiệm dòng ghế độc nhất trên thị trường ghế ngồi xe máy này.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc