Giỏ hàng

MÁCH MẸ CÁCH CHỞ BÉ AN TOÀN VÀ ẤM ÁP NGÀY LẠNH

Mùa mưa tuy gần hết nhưng vẫn còn những cơn mưa dai dẳng, trời dần trở lạnh nhưng bé vẫn phải đến trường. Vậy có cách nào đưa bé đi học an toàn hơn bằng ghế ngồi xe máy mà lại có thể chống lạnh không?Nếu bạn đã sở hữu chiếc ghế ngồi xe máy riêng cho bé thì điều bạn cần làm thêm chính là mua một c...

Mùa mưa tuy gần hết nhưng vẫn còn những cơn mưa dai dẳng, trời dần trở lạnh nhưng bé vẫn phải đến trường. Vậy có cách nào đưa bé đi học an toàn hơn bằng ghế ngồi xe máy mà lại có thể chống lạnh không?

Nếu bạn đã sở hữu chiếc ghế ngồi xe máy riêng cho bé thì điều bạn cần làm thêm chính là mua một chiếc áo mưa phù hợp cho bé. Bé cũng có thể dùng chung áo mưa với bạn, nhưng áo mưa của bạn phải là chất liệu trong suốt để không tạo cho bé cảm giác ngột ngạt.

 

Ngoài ra, bạn còn có một lựa chọn khác để giúp cho chuyến đi của bé trở nên an toàn hơn, chính là tìm mua một chiếc ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau.

Hẳn bạn chưa biết, vị trí ngồi phía sau xe máy luôn là vị trí ngồi an toàn nhất. Khi ngồi sau, bé sẽ được che chắn bởi người lái. Các va chạm nếu có xảy ra thì nguy cơ tổn thương đến bé sẽ được giảm thiếu. Vậy nên, một chiếc ghế ngồi xe máy lắp sau chuyên dụng sẽ giúp bạn yên tâm hơn đi đưa bé ra ngoài.

 

Với thiết kế nguyên khối từ chất liệu nhựa PP Block nguyên sinh, ghế đi xe máy lắp sau chịu được trọng lượng trên 30kg. Beesmart đã có thực nghiệm nhỏ, đó là để bao gạo 20kg vào ghế và cho rơi tự do ở độ cao như từ trên yên xe. Kết quả cho thấy chiếc ghế vẫn còn nguyên vẹn, không rạn nức. Điều này chứng tỏ khả năng bảo vệ bé của Beesmart X2 lắp sau là rất cao.

 

Đặc điểm nổi bật nhất chính là hệ thống dây an toàn đảm bảo ghế chắc chắn trên xe và đảm bảo cho bé ngồi vững vàng. Khi ngồi đúng tư thế, ngoài có thể giúp hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt cho con, ghế còn có thể giúp ba mẹ yên tâm lái xe trong trường hợp bé ngủ.

 

Ghế lắp được phía sau cho mọi dòng xe phổ thông hiện nay trên thị trường. Cùng với giá thành hợp lí, ghế ngồi xe máy lắp sau X2 càng ngày càng được nhiều phụ huynh tin chọn.

Một số lí do cho thấy vì sao bạn nên tậu ngay một chiếc ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau:

Bé ngồi đằng sau với tư thế thoải mái.

Các mẹ có vóc dáng nhỏ nhắn có thể điều khiển tay lái dễ dàng so với khi lắp trước.

Bé ngồi sau sẽ được chắn nắng, chắn gió, chắn bụi nhiều hơn so với ngồi trước.

Tháo lắp dễ dàng, không cần lắp cố định.

Chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé.

Để được tư vấn cụ thể về dòng ghế ngồi xe máy an toàn hơn cho bé, vui lòng liên hệ: 1900 8014 - 0901 444 895


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc