Giỏ hàng

LÀM SAO ĐỂ BÉ RA NGOÀI BẰNG XE MÁY AN TOÀN – LỰA CHỌN HAY PHÓ MẶC?

Xe máy hiện đang là phương tiện lưu thông chủ yếu của hầu hết các gia đình việc vì tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc đưa bé ra ngoài bằng xe máy còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Vậy làm sao để đưa bé đi xe máy một cách an toàn? Và điều này là lựa chọn của người lớn hay phó...

Xe máy hiện đang là phương tiện lưu thông chủ yếu của hầu hết các gia đình việc vì tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc đưa bé ra ngoài bằng xe máy còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Vậy làm sao để đưa bé đi xe máy một cách an toàn? Và điều này là lựa chọn của người lớn hay phó mặc vào may rủi?

Ghế ngồi xe máy ngày nay không còn là phương tiện lạ lẫm với hầu hết các vị phụ huynh có nhu cầu đưa bé ra ngoài bằng xe máy. Cùng tùy theo giá tiền, tùy theo nhu cầu sử dụng mà ghế ngồi đi xe cho bé có nhiều loại khác nhau. Từ chiếc ghế mây hơn một trăm nghìn đến chiếc ghế inox đơn giản vài trăm nghìn, đến cả những chiếc ghế đi xe ga và ghế đi xe số chuyên dụng cho bé. Nhiều phụ huynh ưu tiên ghế mây và ghế inox vì sử dụng dễ dàng, không cần phải lắp cố định, tuy nhiên đấy mới chính là điểm đáng nói.

Vậy thế nào là một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn cho bé?

Ghế đi xe cho bé thường dùng cho độ tuổi nhỏ, các con từ 06 tháng trở lên. Ở độ tuổi này, hệ xương của con còn rất non nớt. Bởi thế, ngoài yêu cầu về an toàn khi di chuyển, tính an toàn về lâu dài cho sự phát triển thể chất của bé cũng phải cần được đảm bảo. Ở độ tuổi nhỏ, hệ xương non nớt của con vẫn chưa hoàn thiện, thế nên trẻ phải được ngồi đúng tư thế. Nếu cần di chuyển trong một thời gian dài thì yêu cầu này càng cấp thiết hơn. Bởi nếu phải ngồi sai tư thế hoặc không thoải mái, gây chèn ép, sẽ rất dễ dẫn đến các tật về xương như cong vẹo cột sống hoặc nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến chiều cao của con.

Ghế ngồi xe máy an toàn cho bé là chiếc ghế ngoài có thể đảm bảo độ an toàn hơn khi di chuyển, còn phải đảm bảo được bé ngồi thoải mái, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé về lâu dài.

Bên cạnh đó, ghế còn có hệ thống dây chằng và dây an toàn đảm bảo bé ngồi vững. Đặc điểm này sẽ giúp hạn chế đến mức thấp nhất trong trường hợp có vấn đề gì bất thình lình xảy ra.

Tự trang bị cho mình để đảm bảo an toàn hơn là lựa chọn hay phó mặc?

Là phụ huynh, bạn cần phải biến nó thành lựa chọn. Bạn nhất định phải làm mọi thứ trong khả năng có thể để bảo vệ con bạn. Đừng bao giờ có tâm lí chủ quan, tự tin vào khả năng phản xạ của mình. Cũng đừng phó mặc vì chuyện xe cộ, đừng nghĩ mình kĩ chưa chắc người khác kĩ… Hãy cứ tự đảm bảo an toàn nhất có thể để bảo vệ bé và người thân khi di chuyển ra ngoài bằng xe máy là được.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc