Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART BẢO VỆ BÉ ĐẾN ĐÂU?

Bên cạnh nhiều phụ huynh tin chọn ghế ngồi xe máy Beesmart thì vẫn có một số phụ huynh chọn ghế inox sơ sài cho bé đi xe máy. Vậy bài viết này sẽ phân tích vì sao bạn nên có một cái nhìn nhận chủ quan hơn về ghế ngồi xe máy Beesmart nhé!Nếu dùng ghế mây hay ghế inox thông thường, bạn sẽ chắc chắn...

Bên cạnh nhiều phụ huynh tin chọn ghế ngồi xe máy Beesmart thì vẫn có một số phụ huynh chọn ghế inox sơ sài cho bé đi xe máy. Vậy bài viết này sẽ phân tích vì sao bạn nên có một cái nhìn nhận chủ quan hơn về ghế ngồi xe máy Beesmart nhé!

  1. Nếu dùng ghế mây hay ghế inox thông thường, bạn sẽ chắc chắn bé nhà bạn được an toàn nếu có va chạm

Các loại ghế ngồi xe máy đơn giản thường không có hệ thống hỗ trợ tựa lưng và cổ. Như vậy, dù để lên xe rất nhanh chóng, trông chúng có vẻ gọn gàng nhưng sự gọn gàng đó tỉ lệ nghịch với độ an toàn. Bé ngồi với tư thế sai do ghế không có tựa lưng để định hình dáng ngồi cho bé sẽ dẫn đến ảnh hưởng về lâu dài. Hệ xương non nớt của con sẽ bị tác động. Chiều cao của trẻ cũng có thể bị hạn chế chính vì những lựa chọn sai lầm này.

Tuy nhiên đó không phải là điều đáng nói. Điều đáng nói nhất ở đây chính là cá loại ghế mây, ghế inox thông thường không có dây an toàn giữ bé ngồi vững và cũng không có dây chằng để đảm bảo ghế chắc chắn trên xe. Do vậy, nếu có vấn đề gì bất thình lình xảy ra, việc chiếc ghế rơi khỏi xe, bé ngã khỏi ghế là điều đương nhiên theo lực quán tính và lực tác động.

  1. Bạn có tự tin vào khả năng phản xạ của mình

Vậy nếu có xảy ra va chạm hay những chuyện bất ngờ ập đến, bạn có tự tin rằng mình có thể xử lí tốt nhất? Bạn có tự tin vào khả năng phản xạ của mình?

Trẻ nhỏ thường rất hiếu động, khi ngồi trước người lái, trẻ thường hay thích bấm còi, các nút bật đèn, xi-nhan hoặc thậm chí là vặn tay ga. Những điều này tưởng chừng như có thể kiểm soát được nhưng đã có không ít những tại nạn xảy ra vì sự hiếu động này.

Nhiều ba mẹ tự tin vào khả năng phản xạ của mình, nhưng khi có sự việc xảy ra thì hầu như hiếm có ai có thể phản ứng kịp thời để bảo vệ con. Theo thống kê, có gần 99% các vụ tại nạn xảy ra đều không có bất cứ phụ huynh nào phản ứng kịp để ôm bé hoặc giữ bé lại. Thường là bé sẽ bị ngã hoặc thậm chí khi ngã, phụ huynh ngã một bên, con rơi ra một bên.

Vậy nên việc tự tin vào khả năng của mình mà không cần chọn một chiếc ghế ngồi có thể đảm bảo an toàn hơn cho con là sự chủ quan cần khắc phục của phụ huynh.

  1. Ghế ngồi xe máy Beesmart bảo vệ con bạn đến đâu?

Nếu như các loại ghế ngồi xe máy đơn giản chỉ là chỗ ngồi tạm bợ cho bé thì ghế ngồi xe máy Beesmart chuyên dụng sẽ là nơi đảm bảo an toàn hơn cho bé nhà bạn.

Ghế với thiết kế tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con, lại cho con có chỗ ngồi thoải mái, có thể tựa ngủ. Vì vậy ba mẹ có thể yên tâm lái xe mà không cần buông một tay lái để giữ con.

Thêm nữa, nhờ hệ thống dây an toàn chắc chắn mà bé ngồi vững vàng, đúng tư thế và ghế chắc chắn trên xe. Vậy nên khi có va chạm, ghế và bé vẫn đảm bảo yên vị trên xe.

Trên đây là tổng kết 3 điều cốt lõi để bạn tự nhìn nhận và so sánh, để rút ra cho mình câu trả lời về ghế ngồi xe máy nói chung và ghế ngồi xe máy Beesmart nói riêng.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc