Giỏ hàng

NÊN CHỌN GHẾ NGỒI XE MÁY GIÁ RẺ HAY GIÁ TỐT?

Không khó để thấy cụm từ ghế ngồi xe máy giá rẻ, ghế ngồi xe máy giá tốt cho bé trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên để chọn một chiếc ghế ngồi xe máy xứng đáng và trở thành trợ thủ đắc lực bảo vệ con bạn thì hẳn là điều không dễ dàng. Vậy bạn sẽ tìm ghế ngồi xe máy giá rẻ hay ghế ngồi xe máy giá...

Không khó để thấy cụm từ ghế ngồi xe máy giá rẻ, ghế ngồi xe máy giá tốt cho bé trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên để chọn một chiếc ghế ngồi xe máy xứng đáng và trở thành trợ thủ đắc lực bảo vệ con bạn thì hẳn là điều không dễ dàng. Vậy bạn sẽ tìm ghế ngồi xe máy giá rẻ hay ghế ngồi xe máy giá tốt?

Từ chiếc ghế đi xe đơn giản hơn trăm ngàn đến chiếc ghế ngồi xe máy kiểu dáng công phu, chuyên dụng hơn gần triệu đồng, thị trường ghế đi xe máy chưa bao giờ nhộn nhịp và nhiều hàng đại trà đến như thế.

Chỉ với hơn trăm ngàn, bạn đã có thể mua cho bé chiếc ghế mây đơn giản tiện lợi. Tuy nhiên kèm theo giá tiền là chất lượng. Những chiếc ghế ngồi xe máy đơn giản thường chỉ có công dụng duy nhất chính là: chỗ ngồi. Ngoài ra chẳng còn được công dụng gì khác. Trong khi lúc ra ngoài bằng xe máy thì bé cần có chỗ ngồi độc lập, thoải mái và đúng tư thế.

Nâng tầm lên tí nữa có ghế ngồi xe bằng inox. Dòng ghế này có vẻ chắc chắn hơn ghế mây nhưng nhìn chung cũng không khác mấy. Vì chỉ lắp hờ trên xe. Nếu có các tình huống bất ngờ xả ra sẽ rất khó để kiểm soát. Nhất là khi thắng gấp, khả năng bé ngã nhào về trước là rất cao.

Vì những điều trên, đã đến lúc bạn nên đầu tư mua ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho bé.

Một chiếc ghế có thể mang đến sự an toàn hơn cho con. Do còn nhỏ nên hệ xương của con vẫn còn non nớt, nếu di chuyển một thời gian lâu dài trên xe máy sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng không tốt như vẹo cột sống, ảnh hưởng đến chiều cao…Vậy nên việc tìm cho bé chiếc ghế ngồi xe máy an toàn, có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến bé là việc rất cấp thiết.

Bên cạnh đó, ghế ngồi xe máy chuyên dụng còn có hệ thống dây an toàn. Chức năng chính của dây này chính là giúp bé ngồi vững trên ghế dù có bất cứ tình huống bất ngờ nào xảy ra. Điều này có vẻ như không được các ba mẹ lưu tâm bằng giá cả của chiếc ghế, tuy nhiên kết quả mà nó đem lại thật sự rất đáng.

Các bậc phụ huynh hầu hết đều tự tin vào khả năng phản xạ của mình. Tuy nhiên khi xảy ra tình huống bất ngờ, hầu hết đều không ai có thể ứng phó kịp. Kết quả của những cú va chạm đó thường là bé ngã nhào hoặc gặp những chấn thương không đáng có. Vậy nên khi chọn một chiếc ghế ngồi xe máy, bạn nhất định phải cân nhắc giữa giá cả và chất lượng.

Đầu tư cho bé chiếc ghế ngồi xe máy là vì an toàn, hay vì giá rẻ. Hãy tự dành cho mình câu trả lời bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc