Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY CÓ MỘT KHÔNG HAI TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện có một thương hiệu ghế ngồi xe máy có một không hai trên thị trường, bạn đã sở hữu cho bé nhà mình chưa?Dòng ghế đi xe máy có một không hai này mang tên là Beesmart. Ghế Beesmart hơn hẳn với các loại ghế khác chính nhờ khả năng chuyên dụng mà không loại ghế đi xe máy nào trên thị trường có đ...

Hiện có một thương hiệu ghế ngồi xe máy có một không hai trên thị trường, bạn đã sở hữu cho bé nhà mình chưa?

Dòng ghế đi xe máy có một không hai này mang tên là Beesmart. Ghế Beesmart hơn hẳn với các loại ghế khác chính nhờ khả năng chuyên dụng mà không loại ghế đi xe máy nào trên thị trường có được.

Phải kể đến đầu tiên nhất chính là thiết kế có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Chức năng ưu việt này khiến ghế Beesmart nổi bật hơn so với các loại ghế đi xe ga hay ghế đi xe số.

Như chúng ta đã biết, các dòng ghế hiện nay đều chỉ có phần tựa đến nửa lưng, điều này khiến cho bé ngồi sẽ rất mỏi. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng về sau đến hệ xương của con, thậm chí là ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của con.

Tính năng ưu việt thứ hai chính là hệ thống dây an toàn cho bé. Đặc điểm này đảm bảo bé ngồi vững trên ghế, hạn chế đến mức thấp nhất vấn đề lo bé ngã khỏi ghế khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Hầu hết các loại ghế khác đều không có dây an toàn. Một vài loại ghế inox đơn giản chỉ có một vòng chắn quanh ngang bụng bé. Điều này cứ ngỡ là an toàn nhưng thực chất khi có va chạm xảy ra rất dễ dẫn đến tình trạng cấn bụng. Nếu nặng hơn có thể dẫn đến chấn thương phần mềm.

Tùy theo dòng ghế phù hợp với độ tuổi nào mà thiết kế có mái che hay không. Với loại ghế cho bé từ 6th đến dưới 18kg là nhóm bé nhỏ, nên ghế đi xe có mái che để giúp ba mẹ an tâm hơn trong việc che nắng chắn sương. Tuy nhiên khi bé cao hơn 84cm thì sẽ chạm mái. Khi đó mái che có tác dụng như phần tựa đỡ lưng, cổ và đầu cho bé.

Với dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2, dùng cho bé từ 6th đến dưới 28kg, độ tuổi được mở rộng ra nên thiết kế cũng vì thế mà phù hợp cho bé dùng đến lớn. Dù không có mái che nhưng ghế đi xe Beesmart vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu tựa đầu cho bé. Đặc điểm nổi bật nhất của dòng ghế ngồi xe cho bé này là có thể lắp được phía trước hoặc phía sau.

Khi lắp phía trước, ghế cần có khung inox dùng riêng cho xe ga hoặc xe số. Khi lắp sau, bất cứ loại xe nào cũng có thể phù hợp. Nhiều phụ huynh lo lắng khi nói đến lắp ráp, tuy nhiên việc lắp ráp các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart rất đơn giản. Thậm chí mẹ bé cũng có thể tự lắp một mình được.

Với sự chắc chắn và an toàn hơn các ghế đi xe máy khác của ghế Beesmart, ngày càng có nhiều phụ huynh tin chọn cho bé. Chính những ưu ái này đã giúp ghế Beeesmart được xem như dòng ghế ngồi xe máy có một không hai trên thị trường đa dạng các loại ghế cho bé hiện nay.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc