Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY CÓ LÀM BA MẸ YÊN TÂM

Ghế ngồi xe máy hiện nay đang trở thành phương tiện cần có của hầu hết những gia đình Việt có con nhỏ. Được sử dụng nhiều như vậy liệu dòng ghế ngồi xe máy có làm ba mẹ yên tâm?Chị Thúy Hằng (Q. Bình Thạnh, Tp. HCM) thường hay đưa con nhỏ đi nhà trẻ bằng địu. Từ lúc dùng ghế ngồi xe máy chị chia ...

Ghế ngồi xe máy hiện nay đang trở thành phương tiện cần có của hầu hết những gia đình Việt có con nhỏ. Được sử dụng nhiều như vậy liệu dòng ghế ngồi xe máy có làm ba mẹ yên tâm?

Chị Thúy Hằng (Q. Bình Thạnh, Tp. HCM) thường hay đưa con nhỏ đi nhà trẻ bằng địu. Từ lúc dùng ghế ngồi xe máy chị chia sẻ rằng mình đỡ mệt và đỡ mỏi hơn rất nhiều. Nếu trước kia, dùng địu khiến bản thân chị thấy khó chịu trong thời tiết oi bức thì khi chuyển qua dùng ghế xe máy, cảm giác bức bối khi đi ngoài tiết trời nắng nóng đã không còn. Song song đó, bé được ngồi ở một ví trí riêng biệt nên thấy thoải mái hơn.


Chị Hạnh (Q. 2, Tp. HCM) cũng tâm sự: Từ khi dùng ghế đi xe máy chuyên dụng thay ghế mây, chị thấy an tâm hơn khi đưa con ra đường. Khác với chị Thúy Hằng, chị Hạnh không thích dùng địu vì chị ấy sợ xương sống của con bị ảnh hưởng thế cho nên đi đâu chị cũng chính tay bế. Đến khi phải tự mình đưa bé đi nhà trẻ, chị mới bắt đầu nhận thấy mình cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn. Được người thân giới thiệu, chị chọn luôn ghế ngồi xe máy Beesmart chứ không chọn ghế mây hay các ghế ngồi xe máy bình thường khác. Chị nói, ghế Beesmart đắt nhưng chất lượng đi đôi. Và chị thì ưu tiên số một vẫn là tốt nhất cho con chị, những điều khác chị có thể bỏ qua.

Nhìn chung, việc dùng ghế ngồi xe máy sẽ giúp bé ngồi riêng biệt người lái, điều này tạo cho bé cảm giác thoải mái và hình thành nên thói quen tự lập từ nhỏ. Với những chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng của thương hiệu Beesmart, bé còn có thể thoải mái ngủ. Người lái cũng không cần phải buông một thay lái để giữ con. Vì vậy, dù ít hay nhiều, những chiếc ghế ngồi xe máy luôn góp phần tạo nên sự an tâm của ba mẹ.

Một điều cần nhấn mạnh ở đây chính là bạn cần xác định sự an tâm của bạn ở mức nào. Nhiều phụ huynh chỉ cần có ghế ngồi là đã thấy thoải mái và yên tâm. Nhưng cũng có nhiều phụ huynh đòi hỏi cao hơn, muốn bé phải được ngồi chắc chắn, thoải mái, có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Vì vậy mà tùy theo nhu cầu an tâm của mỗi người sẽ có tương ứng từng loại ghế ngồi xe máy khác nhau. Mức độ an tâm sẽ tăng dần lên phụ thuộc vào tính chuyên dụng của ghế ngồi xe máy. Trong số những loại ghế ngồi xe máy hiện nay, ghế Beesmart có vẻ như được xếp vào thứ hạng tạo độ an tâm cao nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc