Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART X1 – NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 được ra đời từ khoảng những năm 2015 – 2016. Kể từ những ngày đầu, dòng ghế ngồi xe máy thế hệ thứ nhất của Beesmart đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ. Về sau này, ngay cả khi người ann em kế nhiệm là Bees...

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 được ra đời từ khoảng những năm 2015 – 2016. Kể từ những ngày đầu, dòng ghế ngồi xe máy thế hệ thứ nhất của Beesmart đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ. Về sau này, ngay cả khi người ann em kế nhiệm là Beesmart X2 ra đời, thì dòng ghế X1 vẫn luôn chiếm một vị trí rất cao, khi mà hầu hết các phụ huynh có bé dưới 1 tuổi đều muốn chọn về.

Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và ba mẹ cần lưu ý gì khi chọn mua dòng ghế đi xe máy này?

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 có thể lắp được cho xe ga hoặc xe số phổ thông. Ghế hầu như rất ít kén xe. Tức là cùng một ghế ngồi xe ga, bạn có thể luân chuyển trên các dòng ga phổ thông khác. Tương tự vậy, đối với ghế ngồi xe số, bạn có thể luân chuyển cho các xe số với nhau, tùy theo kết cấu ba ga.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Điểm đặc biệt của ghế ngồi xe cho bé là mái che và áo mưa hình hộp kèm theo. Tiện ích này giúp bạn đưa bé ra ngoài mà không sợ mưa nắng bất chợt. Nhưng điểm đặc biệt nhất chính là hệ thống dây an toàn của ghế. Khi ngồi trên ghế, nhờ vào hệ thống dây an toàn này mà bé có thể ngồi vững vàng. Trong trường hợp thắng gấp bé cũng không phải ngã nhào về trước.

Vậy những lưu ý nào khi chọn mua ghế ngồi Beesmart X1?

Ghế ngồi xe máy thương hiệu Beesmart hiện chưa phát hiện hàng giả. Cho nên bạn có thể chọn mua ở bất cứ nơi đâu có bán ghế Beesmart. Tuy nhiên bạn cần hỏi rõ về thời hạn bảo hành và nơi bảo hành. Hầu hết các nơi bán online như Tiki, Lazada, Sendo hoặc Shoptretho, Tuticare, Bibomart đều được bảo hành 06 tháng từ nhà sản xuất. Tỉ lệ ghế cần bảo hành rất ít, tuy nhiên bạn phải nắm rõ để dùng khi cần.

Độ tuổi dùng ghế phù hợp nhất là từ 6 tháng đến 18 kg. Tuy nhiên, để sử dụng được lâu, bạn chỉ nên mua khi bé dưới 10 kg. Bé từ 10 kg trở lên ngồi sẽ nhanh chật và không thoải mái.

Ghế có mái che, tuy nhiên bé chỉ dùng đến khi bé được khoảng 84cm. Khi bé cao hơn có thể không dùng được mái che. Thêm nữa, mái che nắng chỉ là tiện ích kèm theo của sản phẩm. Vậy nên ba mẹ hãy chỉ mua ghế vì an toàn cho con, chứ đừng chỉ vì thích mái che.

Ghế có thiết kế tựa lưng cao nên nếu khi dòng xe bạn đang đi có thiết kế cao, hãy hỏi nhân viên tư vấn xem chiều cao hiện tại của bạn có phù hợp khi ghế lắp trên xe hay không.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 thật sự xứng đáng là dòng ghế ngồi an toàn và tiện lợi cho các bé.

 


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc