Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART LẮP SAU SẼ GIÚP BẠN BẢO VỆ BÉ THẾ NÀO?

Nhắc đến ghế ngồi xe máy Beesmart lắp sau, hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên, bên cạnh những phụ huynh tích cực tin chọn ghế lắp sau thì vẫn còn có một số phụ huynh phân vân, chưa dám sử dụng. Vậy bài viết này sẽ nêu lên những lí do có thể giúp bạn nhìn nhận đúng hơn về sản phẩm.Ghế ...

Nhắc đến ghế ngồi xe máy Beesmart lắp sau, hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên, bên cạnh những phụ huynh tích cực tin chọn ghế lắp sau thì vẫn còn có một số phụ huynh phân vân, chưa dám sử dụng. Vậy bài viết này sẽ nêu lên những lí do có thể giúp bạn nhìn nhận đúng hơn về sản phẩm.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 được làm từ nhựa nguyên sinh, thiết kế nguyên khối. Đây là loại nhựa chưa qua tái chế nên rất chắc chắn, chịu được lực tốt. Loại nhựa này rất khó để vỡ, trừ khi bị tác động một lực rất lớn. Hơn nữa khi vỡ sẽ tạo thành các vết rạn chứ không vỡ ra thành từng mảnh như nhựa tái chế. Vì vậy, chiếc ghế đi xe máy được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh vừa đảm bảo độ bền mà lại nhẹ, hợp với nhu cầu của phụ huynh.

Khi lắp sau, ghế sẽ làm nhiệm vụ là một chỗ ngồi chắc chắn cho bé. Nếu bạn dùng đai, bé ngồi sẽ rất dễ chênh một bên. Ngoài ra còn có thể ngã nghiêng theo tốc độ của xe. Điều này gây mất an toàn và ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con rất nhiều. Ngược lại, nếu cho bé ngồi trên ghế Beesmart, con sẽ có một chỗ tựa chắc chắc, thậm chí có thể ngủ mà không phải lo bé ngã nghiêng.

Ghế lắp sau còn giúp ba mẹ tập trung lái xe. Điều này nghe có vẻ nghịch lí nhưng là sự thật. Nhiều ba mẹ muốn lắp ghế đằng trước cho con ngồi. Như vậy sẽ tiện theo dõi và quan sát con hơn. Nhưng ba mẹ không nghĩ đến việc tại một thời điểm chúng ta chỉ có thể làm được tốt nhất một việc. Nếu phải chia trí và phân tâm, thì việc chính sẽ không phải là 100% khả năng nữa. Vậy nên nếu để bé ngồi trước cho tiện việc quan sát thì khả năng tập trung lái xe sẽ bị giảm xuống. Điều này gây mất an toàn khi tham gia giao thông.

Thêm nữa, khi để bé ngồi trước xe máy, khả năng phản xạ của người lái sẽ giảm bớt do có bé làm chướng ngại vật cản trở phía trước. Việc chống chân, bẻ lái hay thậm chí là phản xạ bỏ xe “bay” ra ngoài cũng khó mà thực hiện nhanh chóng nếu có bé ngồi đằng trước. Vậy nên tốt nhất vẫn là vị trí ngồi đằng sau xe máy.

Bên cạnh đó, vị trí được các chuyên gia khuyên nên ngồi đó là vị trí phía sau. Bé hiếu động nếu ngồi trước sẽ dẫn đến không ít những điều ngoài tưởng tượng. Với lại ví trí ngồi sau sẽ ít chịu tổn thương hơn nếu có va chạm xảy ra.

Vậy nên thay vì bạn cứ phân vân không biết có nên chọn ghế X2 lắp sau cho bé không thì bạn hãy mạnh dạn đăng kí dùng thử ghế ngồi xe máy Beesmart để trải nghiệm nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc