Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY – BẠN ĐỒNG HÀNH VI VU TẾT KHÔNG THỂ THIẾU CỦA BÉ

Nhắc đến ghế ngồi xe máy, hẳn bạn cũng biết đến tính tiện dụng và phổ biến hiện nay. Ghế xe máy xuất hiện nhiều trong các gia đình có bé nhỏ và theo lối sống hiện đại. Thói quen đưa bé ra ngoài từ rất sớm luôn là tiêu chí hàng đầu của các gia đình thế hệ 4.0 ngày nay.Lợi ích của việc đưa bé ra ng...

Nhắc đến ghế ngồi xe máy, hẳn bạn cũng biết đến tính tiện dụng và phổ biến hiện nay. Ghế xe máy xuất hiện nhiều trong các gia đình có bé nhỏ và theo lối sống hiện đại. Thói quen đưa bé ra ngoài từ rất sớm luôn là tiêu chí hàng đầu của các gia đình thế hệ 4.0 ngày nay.

Lợi ích của việc đưa bé ra ngoài sớm chính là giúp trẻ tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, trí óc cũng được mở mang và phát triển một cách tốt nhất. Vậy nên việc chọn lựa một chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp và chuyên dụng, đảm bảo an toàn là điều cần quan tâm của các bậc làm cha mẹ.


Thị trường ghế ngồi xe máy hiện nay rất đa dạng. Từ chiếc ghế chỉ ngồi được cho xe ga hoặc xe số chưa tới 200 ngàn, đến chiếc ghế ngồi xe máy thông minh chuyên dụng hơn nửa triệu. Tùy vào khả năng kinh tế và các yếu tố quan tâm được ưu tiên mà ba mẹ có lựa chọn khác nhau.

Nhiều phụ huynh quan trọng về giá cả, thích chiếc ghế gọn gàng, đơn giản chỉ vài hơn trăm nghìn. Lợi thế của chiếc ghế này chính là dễ dàng sử dụng, gọn nhẹ và nhanh chóng. Tuy nhiên, yếu điểm hàng đầu chính là sơ sài, không có dây an toàn, rất dễ dẫn đến tổn thương cho bé nếu có va chạm xảy ra.

Chịu chi tiêu hơn thì chọn ghế ngồi xe máy bằng inox. Một số ghế cho bé có vòng inox quanh bụng để giúp giữ bé. Tuy nhiên đây chỉ mới là thiết kế sơ sài. Vòng inox này chưa đủ an toàn vì không thể giữ bé ngồi vững nếu có lực quán tính tác động.


Nếu nhắc đến ghế ngồi xe máy chuyên dụng, thì 2 dòng X1 và X2 của Beesmart thật sự là gợi ý cho các bậc phụ huynh – những ai luôn tin vào “tiền nào của đấy”. Dù có thiết kế cảm quan khá cồng kềnh, giá tiền cũng không hề rẻ, nhưng chất lượng và dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và X2 được thiết kế có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra, hệ thống dây an toàn trên ghế còn giúp bé ngồi vững vàng. Bạn sẽ không phải lo bé ngã nhào về trước nếu có thắng gấp.

Tình trạng giao thông hiện nay thật sự trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Nhất là những dịp lễ Tết. Bạn có thể đảm bảo mình sẽ lái kĩ nhưng người khác lại không. Vậy nên mỗi một lần ra ngoài là một lần có nguy cơ gặp rủi ro. Nếu bạn trang bị cho bản thân và gia đình mọi thứ tốt nhất: mặc quần áo dài tay, mang giày, đội mũ chất lượng… Thì sẽ giảm nguy cơ tổn thương xuống.

Tương tư như vậy, nếu bạn có bé dùng ghế ngồi xe máy thì sẽ giúp hạn chế bớt những rủi ro. Có thể kể đến những lợi ích sau:

  • Bạn chuyên tâm lái xe, không bị phân tâm khi bé ngủ, vì đã có ghế đỡ và giữ bé
  • Bé ngồi chắc chắn trên ghế, không sợ bị nhào về trước nếu thắng gấp
  • Chủ động đưa bé đi mà không cần người bồng bế
  • Có tích hợp mái che nắng, ghế lắp sau giảm bụi và ô nhiễm

Vì tất cả những điều trên mà bạn nên cân nhắc chọn cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp để con vi vu tết an toàn hơn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc