Giỏ hàng

GHẾ NGỒI SAU XE MÁY - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO MÙA MƯA

Ghế ngồi sau xe máy Beesmart không những bảo vệ bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn giúp con không bị ướt trong mùa mưa.

Chất liệu ghế ngồi chuyên dùng cho mùa mưa

Ghế ngồi sau xe máy Beesmart được làm từ chất liệu cao cấp.

Chất liệu ghế

Chất liệu ghế được làm từ nhựa nguyên sinh, đây là loại nhựa nguyên chất, không pha tạp cũng không thêm chất phụ gia. Nhựa nguyên sinh có đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh và áp lực. Thành phẩm của nhựa nguyên sinh có thẩm mỹ khá cao, bề mặt bóng mịn và màu sắc tươi sáng.

Ghế êm ái hơn vì có lớp vải Polyester mềm mại, thoáng khí, chống thấm nước nên vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Chất liệu khung

Ngoài lựa chọn lắp sau thì bạn cũng có thể mua thêm khung inox để luân chuyển lắp trước.

Khung ghế được làm từ Inox 201 có tính bền bỉ cao, khả năng chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cũng như những lợi thế về bảo trì, vệ sinh và thẩm mỹ vượt trội. 

Do đó, ghế ngồi sau xe máy Beesmart không những chống va đập tốt mà còn bền đẹp theo thời gian. Từ chất liệu khung đến chất liệu ghế đều được chúng tôi sử dụng chuyên dụng cho mùa mưa. Ba mẹ yên tâm nhé!

Ghế ngồi sau xe máy Beesmart là ghế ngồi tiện dụng khi trời mưa

Mỗi khi trời chuyển mưa, ba mẹ không nên tất bật mặc áo mưa cho bé hay che phủ con bằng áo mưa cánh dơi. Thực tế, áo mưa cánh dơi nên dùng cho một người, mới thể hiện hết tính năng là chống mưa. Bé con có thể bị ngạt hoặc khó chịu khi dùng chung áo mưa với bố mẹ. Giải pháp tốt nhất chình là cho con mặc áo mưa đơn.

Đi kèm với ghế ngồi đã có áo mưa hình hộp, được làm từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo độ dẻo và chống thấm nước tốt. Với kích thước 35 x 35 x 80 cm (Dài x Rộng x Cao), áo mưa hình hộp phủ dài đến chân ghế, thiết kế nhựa trong giúp bé không bị ướt lại vừa nhìn ngắm cuộc sống xung quanh.

Ghế ngồi sau xe máy cho bé luôn được an toàn trong mùa mưa

Mùa mưa, ướt át, khó tránh khỏi những va chạm thông thường. Hơn nữa, di chuyển bằng xe máy lại mang nhiều rủi ro.

Khi cho con bạn ngồi sau xe máy, có ghế ngồi, có dây an toàn, có áo mưa che chắn là bạn đã đảm bảo rằng “con được an toàn đến 90%”.

“Thoải mái và an toàn” là thông điệp Beesmart muốn gửi đến quý khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng, ghế ngồi sau xe máy Beesmart chính là giải pháp tốt nhất hiện nay cho bé khi di chuyển trong mùa mưa này. Tất cả vì sự an toàn của con!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc