Giỏ hàng

GHẾ ĐI XE MÁY CHO BÉ – SỢ GÌ MƯA GIÓ

Chớp mắt một chút thì SG đã vào mùa mưa nữa rồi. Bạn đã có chiếc ghế đi xe máy cho bé bất chấp mưa gió chưa?Hẳn khi có con nhỏ bạn sẽ rất quen với việc dùng ghế ngồi xe máy, nhất là những gia đình phải đưa bé di chuyển hằng ngày. Tuy nhiên, việc chọn đúng một chiếc ghế đi xe cho bé không phải bất...

Chớp mắt một chút thì SG đã vào mùa mưa nữa rồi. Bạn đã có chiếc ghế đi xe máy cho bé bất chấp mưa gió chưa?

Hẳn khi có con nhỏ bạn sẽ rất quen với việc dùng ghế ngồi xe máy, nhất là những gia đình phải đưa bé di chuyển hằng ngày. Tuy nhiên, việc chọn đúng một chiếc ghế đi xe cho bé không phải bất cứ ai cũng may mắn tìm được. Đau đầu nhất là hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy với các mức giá khác nhau.

Nếu bạn phải đưa bé di chuyển nhiều trong điều kiện mưa nắng thật thường thì ghế ngồi xe máy nhãn hiệu Beesmart nên là lựa chọn ưu tiên của bạn. Dù giá hơi đắt so với các dòng ghế cho xe ga hay ghế đi xe số nhưng giá trị mà chiếc ghế đem lại hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với thiết kế đặc biệt khác hẳn so với các dòng ghế xe máy hiện nay, ghế Beesmart có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Chính điều này khiến cho bé không bị ảnh hưởng đến xương sống, lại không ảnh hưởng đến chiều cao của con.

Ngoài ra, với ưu điểm mái che của dòng X1, bé bạn sẽ có một chỗ ngồi kín đáo khi bất chợt có mưa. Mặc dù mái che chuyên dụng chỉ để che nắng, tuy nhiên ghế ngồi xe máy Beesmart lại làm tốt vai trò giữ bé khỏi mưa một cách xuất sắc.

Với thiết kế hình hộp phủ từ trên xuống, nhiều ba mẹ hoài nghi liệu rằng áo mưa có làm bé bức bí hay ngột ngạt không. Tuy nhiên, một điều không ngờ chính là áo mưa đã được thiết kế có những lỗ thông hơi. Vì vậy cho nên vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho bé khi ngồi ghế xe máy Beesmart.

Điểm đặc biệt không thể bỏ qua chính là ghế ngồi có dây an toàn chắc chắn. Điều này giúp đảm bảo bé ngồi vững vàng trên ghế. Trong trường hợp nếu cần phải thắng gấp thì bé vẫn yên vị, không bị ngã nhào về trước hay 2 bên hông. Nhiều ba mẹ không quan tâm lắm về mặt này, tuy nhiên nó thật sự quan trọng và cần thiết để đảm bảo an toàn hơn cho bé trong khi di chuyển bằng xe máy.

Beesmart hiện tại vẫn áp dụng chính sách dùng thử trong vòng 30 ngày, bạn có thể đổi trả trong thời gian này vì bất cứ lí do gì. Beesmart cam kết hoàn cho bạn 100% giá trị sản phẩm.

Vậy mùa mưa đã về rất gần rồi, còn chần chừ gì nữa mà không thử chọn ngay chiếc ghế ngồi xe máy Beesmart đang rất hot trên thị trường!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc