Giỏ hàng

10 LÍ DO VÌ SAO BA MẸ NÊN CHỌN GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART CHO BÉ

Gần đây, ghế ngồi xe máy Beesmart dần được các phụ huynh tin chọn. Hãy cùng điểm ra 10 lí do nổi bật nhất được ba mẹ đã sử dụng ghế "bật mí" nhé. Biết đâu bạn sẽ có thêm thông tin để tham khảo.1. Chất liệu an toàn, đã được kiểm định. Đây chính là điều tiên quyết đầu tiên khi chọn đồ dùng cho bé. ...

Gần đây, ghế ngồi xe máy Beesmart dần được các phụ huynh tin chọn. Hãy cùng điểm ra 10 lí do nổi bật nhất được ba mẹ đã sử dụng ghế "bật mí" nhé. Biết đâu bạn sẽ có thêm thông tin để tham khảo.

1. Chất liệu an toàn, đã được kiểm định. Đây chính là điều tiên quyết đầu tiên khi chọn đồ dùng cho bé. Như chúng ta biết, bé ở độ tuổi nhỏ sức đề kháng của các con rất kém. Những đồ dùng không rõ nguồn gốc, chất liệu không đảm bảo luôn là nguy cơ gây nguy hiểm cho con. Nhất là khi đồ Trung Quốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường.


2. Có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho bé, bé có thể tựa vào và ngủ ngon. Bé ra ngoài bằng xe máy rất hay ngủ. Hệ xương của con còn non nớt nên nếu ba mẹ cho bé dùng loại ghế không có tựa lưng, lâu ngày sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống. Thậm chí còn ảnh hưởng đến chiều cao của bé. Ghế Beesmart có hỗ trợ tựa lưng và cổ nên ba mẹ có thể yên tâm sử dụng. Nhất là những khi bé ngủ trên ghế, ba mẹ cũng không cần buông một tay để giữ con.


3. Hệ thống dây an toàn như xe ô tô giúp bé ngồi vững trên ghế. Hệ thống này giúp bé ngồi vững trong các tình huống cấp bách, ba mẹ cần thắng gấp. Nhờ được giữ lại trên ghế nên bé không bị ngã về trước.

4. Lắp chắc chắn trên xe nhờ các dây chằng. Hệ thống dây chằng kèm theo ghế sẽ giúp ba mẹ yên tâm hơn khi lái xe. Những trường hợp khi xe nghiêng, ghế cũng không bị ngã.


5. Lắp được hầu hết cho các dòng xe máy phổ thông, không kén xe. Nếu bạn dùng xe ga hoặc xe số phổ thông, thì xe của bạn sẽ lắp được ghế ngồi xe máy Beesmart.

6. Dùng được cho bé từ 6 tháng trở lên. Bé khi tựa hờ được, tầm 6 tháng trở lên là bắt đầu sử dụng ghế đi xe. Hiện Beesmart có 2 dòng ghế là Beesmart X1 dành cho bé từ 6 tháng (khoảng 6,3 kg) đến dưới 18 kg và Beesmart X2 cho bé từ 10 kg đến dưới 28 kg.


7. Có tích hợp áo mưa hình hộp độc đáo. Đây là điểm đặc biệt của ghế Beesmart. Áo mưa được thiết kế dạng hình hộp và trong suốt, sẽ giúp bé thấy thoải mái hơn khi gặp trời mưa. Bé sẽ không bị tù túng khi dùng chung áo mưa với ba mẹ.

8. Màu sắc tươi tắn, dễ thương, lớp đệm dễ dàng mở ra vệ sinh, giặt sạch nhanh chóng.

9. Lắp ráp nhanh chóng, chỉ sử dụng khi cần.

10. Chính sách bảo hành 6 tháng, đổi trả trong vòng 30 ngày vì bất cứ lí do gì và cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm. Đây là chính sách hầu như chưa từng có nhà bán lẻ nào áp dụng. Chính vì Beesmart thấu hiểu sản phẩm của mình, mong muốn ba mẹ và các con có cơ hội sử dụng ghế ngồi xe máy, nhưng cũng không ép buộc nhất định phải giữ ghế khi lỡ có các lí do bất khả kháng xảy ra như bé không chịu ngồi, ông bà không cho dùng.

Trên đây là 10 lí do tiêu biểu đã được các ba mẹ đã từng sử dụng ghế Beesmart đề cử. Rất mong với những điểm nhỏ trên đây, bạn sẽ có thêm thông tin để so sánh để chọn cho bé nhà mình một chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp và an toàn hơn cho bé nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc