Giỏ hàng

MUA GHẾ NGỒI XE MÁY CHO BÉ – ĐẦU TƯ THÔNG MINH VÀ AN TOÀN TỪ CÁC BẬC CHA MẸ

Hiện nay, không khó để ba mẹ chọn mua cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy, nhưng để chọn đúng chiếc ghế ngoài mang lại nhu cầu cơ bản là đưa bé đi cùng trên xe máy, lại còn đảm bảo các yếu tố an toàn giao thông và sức khỏe thì không phải chiếc ghế ngồi xe máy nào cũng có thể đáp ứng được.Chỉ với chư...

Hiện nay, không khó để ba mẹ chọn mua cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy, nhưng để chọn đúng chiếc ghế ngoài mang lại nhu cầu cơ bản là đưa bé đi cùng trên xe máy, lại còn đảm bảo các yếu tố an toàn giao thông và sức khỏe thì không phải chiếc ghế ngồi xe máy nào cũng có thể đáp ứng được.

Chỉ với chưa đến 100 nghìn đồng, bạn có thể mua được chiếc đai hoặc địu bình dân để đưa bé ra đường. Nhưng bạn có nghĩ, ảnh hưởng lớn nhất khi dùng đai địu chính là hệ xương non nớt của con bạn? Ở độ tuổi được tính bằng tháng, các cơ quan của bé chưa phát triển toàn diện, nhất là hệ xương. Chính vì vậy, những tác động phi khoa học sẽ dẫn đến những dị tật về xương sống cho bé sau này.

Những ba mẹ nào khá giả và thấy được sự mệt mỏi khi dùng đai, địu sẽ chọn mua những chiếc ghế ngồi riêng cho bé, từ ghế mây dưới 200 nghìn cho đến những chiếc ghế inox có thiết kế đơn giản bán nhan nhản trên thị trường. Những loại ghế này đáp ứng được nhu cầu tức thì của ba mẹ, chính là thỏa được việc đưa con ra ngoài. Thêm nữa, chính việc lắp sơ sài trên xe cũng là một trong những điểm khiến ba mẹ chọn chúng, bởi vì sự nhanh gọn và dễ dàng. Nhưng đứng trên góc độ khác nhìn vào, bạn đã vô tình đánh đổi sự an toàn và chọn sự dễ dãi. Có một số trường hợp, chúng ta không cần phải quá chú trọng cân đong đo đếm làm gì, nhưng đặt trong vấn đề an toàn hơn cho trẻ nhỏ, nó sẽ trở thành vấn đề rất đáng lưu tâm.

Ghế ngồi xe máy cho bé Ghế ngồi xe máy thông minh

Bạn có thể tìm kiếm trên mạng đủ với các cụm từ “ghế ngồi xe ga”, “ghế ngồi xe máy cho bé”, “ghế ngồi cho trẻ”…. Khi Google trả kết quả về, bạn có đủ kiên nhẫn và thời gian để tìm cho con mình một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng, có thể bảo vệ con bạn khỏi những nguy cơ tiềm ẩn ngoài kia không? Nếu chưa, thì ngay bây giờ, bạn hãy chịu khó bỏ thời gian ra để tìm thêm thông tin, rồi chọn cho con bạn một chiếc ghế ngồi xe máy thật chất lượng bạn nhé!

Vậy chung quy nên chọn chiếc ghế ngồi xe máy cho bé thế nào để có thể xem số tiền bạn bỏ ra là số tiền đầu tư xứng đáng?

Đầu tiên, chúng ta quan tâm nhất nên là vấn đề an toàn chứ không phải là giá rẻ hay tiện lợi. Trong điều tiên quyết này, bạn phải xem thiết kế ghế có hỗ trợ được cho bé bạn ngồi thoải mái hay không, có dây an toàn đảm bảo bé ngồi vững khi có trường hợp bất ngờ xảy ra hay không, ghế khi lắp trên xe có chắc chắn hay không. Một chiếc ghế ngồi xe máy thỏa các điều này thì bạn hãy xem xét chọn mua, còn nếu không, hãy bỏ qua nó.

Tiếp theo chính là ghế có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn về chất liệu làm ghế. Hiện nay, điều khiến chúng ta lo lắng không kém chính là hàng có nguồn gốc không rõ ràng. Những loại này rất dễ chứa các kim loại nặng, sức đề kháng của trẻ nhỏ lại kém nên sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm độc khi tiếp xúc. Vậy nên, việc chọn sản phẩm an toàn không chỉ vỏn vẹn trong khâu chọn ghế ngồi xe máy mà còn trong tất cả các vật dụng sử dụng hàng ngày trong gia đình.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua được những chiếc ghế ngồi xe máy thỏa các điều kiện đã nêu ở trên. Và thương hiệu nổi bật xứng đáng được đề cử chính là ghế ngồi xe máy thông minh Beesmart.

Ghế ngồi xe máy Beesmart được thiết kế chú tâm vào tính an toàn, tiện lợi, thoải mái hơn cho mẹ và bé. Nếu so sánh với các loại ghế ngồi xe máy khác trên thị trường thì ghế Beesmart chắc chắn sẽ không làm các bậc phụ huynh thất vọng. Hiện Beesmart có hai dòng ghế Beesmart X1 và Beesmart X2, bạn có thể tùy ý chọn lựa một loại ghế phù hợp nhất với độ tuổi và cân nặng của con bạn.

Và cuối cùng, nếu cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy cho bé, là một bậc phụ huynh thông thái, hãy đặt vấn đề an toàn hơn lên hàng đầu để bảo vệ bé nhà bạn một cách tốt nhất có thể nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc