Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH " BÉ ĐẾN TRƯỜNG AN TOÀN HƠN CÙNG BEESMART "

Được sự hỗ trợ của Ban giám hiệu các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Beesmart đã và đang triển khai chương trình “Bé đến trường an toàn hơn cùng Beesmart”. Đây là chuỗi hoạt động đầu tiên của Beesmart kể từ khi chiếc ghế ngồi xe máy X2 ra đời.Theo đó, tại mỗi điểm trường, Beesm...

Được sự hỗ trợ của Ban giám hiệu các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Beesmart đã và đang triển khai chương trình “Bé đến trường an toàn hơn cùng Beesmart”. Đây là chuỗi hoạt động đầu tiên của Beesmart kể từ khi chiếc ghế ngồi xe máy X2 ra đời.

Theo đó, tại mỗi điểm trường, Beesmart sẽ trao tặng 5-10 chiếc ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau cho mọi dòng xe đến phụ huynh. Những chiếc ghế trị giá 495.000 đ với hệ thống dây an toàn chắc chắn, có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của các con sẽ được trao tặng hoàn toàn miễn phí.

Trao đổi với chị Vũ Thu Giang – phụ huynh của bé Anh Thơ hiện đang học tại trường Mầm Non Mặt Trời Bé Con (Q.7), chị chia sẻ: “đây là chương trình rất hay và thiết thực của Beesmart. Các mẹ vừa có thể tiếp xúc được với chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn, lại có thể chủ động đón con mà không cần phụ thuộc vào bất kì ai”. Nói thêm về cảm quan sản phẩm, chị Giang không khỏi tỏ ra bất ngờ vì chiếc ghế chuyên dụng như vậy lại có mức giá cực kì phù hợp nay lại được tặng miễn phí.

Trẻ ở độ tuổi mầm non là độ tuổi các con hiếu động nhất, nên việc đưa con đi học bằng xe máy cần phải được quan tâm và chú trọng. Tình hình giao thông hiện nay cũng trở nên phức tạp, mọi người tham gia giao thông đều ở thế bị động, vậy nên việc trang bị chiếc ghế ngồi xe máy có thể giảm bớt rủi ro là điều cần thiết.

Ngoài hỗ trợ tựa lưng và cổ, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 còn ghi điểm với phụ huynh nhờ khả năng có thể lắp sau cho mọi dòng xe và bé dùng đến khoảng 5-6 tuổi. Thời gian sử dụng một sản phẩm cho bé vậy là tương đối khá lâu.

Điểm cộng tiếp theo chính là vị trí lắp phía sau xe máy. Ở các nước phương Tây, họ đã chứng minh được vị trí ngồi xe máy ở phía sau chính là vị trí ngồi an toàn nhất cho trẻ. Vì thế, khi dùng ghế ngồi xe máy Beesmart X2, phụ huynh có thể giảm thiểu mức độ rủi ro khi tham gia giao thông. Thêm nữa, khi ngồi ở phía sau, bé sẽ đỡ được nắng gió, bụi và không khí lạnh nhất là mùa đông lại đang đến gần.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra xuyên suốt trong các trường mầm non trên địa bàn thành phố. Với mong muốn mang đến chiếc ghế ngồi an toàn hơn cho bé, Beesmart hy vọng sẽ ngày càng được nhiều phụ huynh chào đón nồng nhiệt hơn.

Còn bạn, bạn đang đưa bé đi học bằng phương tiện gì? Đã có chiếc ghế ngồi an toàn hơn cho bé chưa? Nếu chưa, hãy nhắn cho Beesmart ngay nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: 0901 444 896 (Ms. Nguyệt)
Mọi thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng gọi: 0901 444 895 (Ms. Vy)


Cũ hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc