Giỏ hàng

THỰC HƯ CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ 30 NGÀY CỦA BEESMART

Theo thường lệ, trước giờ khi mua hàng ở bất kì đâu, bạn chỉ được trả hàng nếu hàng lỗi. Còn tại Beesmart, bạn được đổi hoặc trả trong vòng 30 ngày đầu tiên vì bất cứ lí do gì. Thậm chí là việc bạn không hài lòng cũng sẽ được trả.Đặc biệt Beesmart cam kết hoàn lại bạn 100% giá trị sản phẩm. Đồng ...

Theo thường lệ, trước giờ khi mua hàng ở bất kì đâu, bạn chỉ được trả hàng nếu hàng lỗi. Còn tại Beesmart, bạn được đổi hoặc trả trong vòng 30 ngày đầu tiên vì bất cứ lí do gì. Thậm chí là việc bạn không hài lòng cũng sẽ được trả.

Đặc biệt Beesmart cam kết hoàn lại bạn 100% giá trị sản phẩm. Đồng nghĩa với việc dù đã sở hữu trong vòng 30 ngày nhưng khi trả hàng, bạn vẫn được hoàn lại đúng với số tiền mua hàng bạn đã bỏ ra (không tính phí ship).

Vậy thực hư chính sách này thế nào? Có ai đã từng được áp dụng chính sách này chưa? Hay tất cả chỉ là chiêu trò PR?

Hồi đầu tháng 4/2019, chị Mỹ Linh (Q. Bình Thạnh) đã đến tận công ty Beesmart để mua chiếc ghế ngồi xe máy X1 màu xanh dương, dùng trên xe Click. Sau khi dùng trong vòng 1 tuần, chị có ý muốn trả lại hàng, vì chị lái không quen.Vậy nên chị đã liên hệ lại Beesmart và đã được hỗ trợ trả hàng.

Một trường hợp khác, chị Thúy An (Lâm Đồng), mua ghế X2 dùng cho xe Sirius. Nhưng khổ nỗi là tất cả mọi người đều ưng và thích ghế, chỉ có mỗi bé con chị là không chịu ngồi.

Cứ mỗi lần cho bé lên ghế là con khóc ròng. Dù thích ghế và thấy rất an toàn nhưng tập mãi con vẫn không chịu, chị đành trả hàng. Vậy là Beesmart hướng dẫn chị quy trình đổi trả.

Một khách hàng đánh giá trên Fanpage khi được hỗ trợ đổi trả quá ngày

Những lí do trên rất thường xảy ra với Beesmart. Chúng tôi hiểu rằng, việc chúng tôi mang đến cho các bạn một sản phẩm tốt và an toàn hơn các loại khác trên thị trường hiện nay là chuyện của phía chúng tôi. Còn vấn đề nhận định sản phẩm tốt hay không là ở phía các bạn – Những khách hàng đáng quý của Beesmart. Vậy nên không có lí do gì mà chúng tôi phải ép các bạn giữ hàng nếu như các bạn không sử dụng được. Vậy nên Beesmart chấp nhận việc đổi/trả hàng trong vòng 30 ngày đầu tiên vì mọi lí do như một thiện chí của chúng tôi. Thật sự chúng tôi rất mong tất cả các bé nhỏ tại Việt Nam đều có cơ hội sử dụng ghế ngồi xe máy Beesmart. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm an toàn hơn cho con, nhất là thực trạng giao thông phức tạp hiện nay ở Việt Nam.

Vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng hoặc muốn trải nghiệm ghế ngồi xe máy Beesmart, bạn hãy cứ mạnh dạn đăng kí. Việc đăng kí rất đơn giản. Chỉ cần bạn để lại số điện thoại, Beesmart sẽ chủ động liên hệ lại bạn và tư vấn kĩ lưỡng. Sau đó bạn sẽ có 30 ngày dùng thử miễn phí. Nếu bạn không hài lòng, có thể trả hàng lại cho Beesmart và nhận lại 100% giá trị sản phẩm. Đó là cam kết của chúng tôi.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc