Giỏ hàng

GHẾ NGỒI CHO XE GA VISION HIỆU BEESMART

Nếu phụ huynh có bé nhỏ và cần tìm một chiếc ghế ngồi cho xe Vision thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Vậy tùy theo độ tuổi của bé mà bạn có thể chọn X1, X2 hay dòng ghế X2 lắp sau cho bé.Với dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1 – là dòng ghế ngồi xe máy đầu tiên của thương hiệu Beesmart. Ghế đư...

Nếu phụ huynh có bé nhỏ và cần tìm một chiếc ghế ngồi cho xe Vision thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Vậy tùy theo độ tuổi của bé mà bạn có thể chọn X1, X2 hay dòng ghế X2 lắp sau cho bé.

Với dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1 – là dòng ghế ngồi xe máy đầu tiên của thương hiệu Beesmart. Ghế được thiết kế phù hợp với thể trạng của các bé nhỏ ở Việt Nam. Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 có dây an toàn chắc chắn. Thiết kế có hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé.

Độ tuổi dùng ghế của Beesmart thích hợp nhất là khi bé có thể ngồi tựa hờ. Thường thì bé vào khoảng 5 tháng rưỡi đến 6 tháng là có thể sử dụng. Thời gian cho bé sử dụng tùy thuộc vào độ tuổi của bé. Bé càng lớn, có thể dùng ghế Beesmart càng lâu.

Có hai loại ghế Beesmart X1 là ghế dành cho xe ga và ghế dành cho xe số. Với ghế ngồi cho xe Vision bạn có thể luân chuyển cho các dòng xe ga sàn bằng khác. Ghế ngồi xe ga Vision phù hợp cho người lái từ m5 trở lên. Chiều cao thấp hơn sẽ gặp vấn đề về khả năng chống chân.

Ghế ngồi cho xe Vision có thể lắp ngược hướng người lái. Tuy nhiên khả năng này còn tùy thuộc vào độ thích nghi của người lái.

Nếu như ghế ngồi xe ga X1 có thể dùng cho bé đên 18kg thì dòng ghế ngồi xe ga X2 có thể dùng đến khi bé 28kg.

Là dòng ghế ngồi xe máy được cải tiến từ người anh em X1, ghế ngồi xe ga Beesmart X2 có khả năng lắp được phía trước cho xe Vision và các dòng xe sàn bằng khác. Ngoài ra, khi bỏ khung inox, ghế còn có thể lắp được phía sau cho mọi dòng xe.

Tương tự như ghế ngồi xe máy Beesmart X1, ghế X2 cũng có các thiết kế tương tự để hỗ trợ bé ngồi một cách thoải mái và an toàn hơn. Khung ghế có tăng đơ nên có thể điều chỉnh ghế phù hợp với xe. Tuy nhiên cần canh chỉnh giữa độ thoải mái của bé khi ngồi ghế và chiều cao của xe.

Ghế ngồi lắp sau xe có thể lắp được trên Vision và hầu hết các loại xe máy khác trên thị trường. Đây chính là dòng ghế được lựa chọn hàng đầu để đảm bảo bé an toàn hơn khi di chuyển trên xe máy.

Tóm lại, với dòng xe Vision, bạn có thể dùng thoải mái các dòng ghế ngồi hiện có tại Beesmart – dù là ở bất cứ đời Vision nào. Nếu bạn cần tìm một dòng ghế ngồi xe máy an toàn hơn cho bé, bạn có thể tự tin chọn và đăng ký dùng thử ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc