Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY LẮP TRƯỚC VÀ LẮP SAU CHO XE SỐ

Có loại ghế ngồi cho xe số vừa có thể lắp trước vừa có thể lắp sau không? Nếu bạn đang cần tìm một loại ghế ngồi xe máy như vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn!Ghế ngồi xe máy hiện nay có rất nhiều loại. Tuy nhiên để tìm được một loại ghế ngồi xe máy vừa an toàn, lại có thể linh động lắp đ...

Có loại ghế ngồi cho xe số vừa có thể lắp trước vừa có thể lắp sau không? Nếu bạn đang cần tìm một loại ghế ngồi xe máy như vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn!

Ghế ngồi xe máy hiện nay có rất nhiều loại. Tuy nhiên để tìm được một loại ghế ngồi xe máy vừa an toàn, lại có thể linh động lắp được trước hoặc sau là không phải dễ. Nhưng không dễ chứ không phải không có. Hiện tại trên thị trường ghế ngồi xe máy cho bé hiện nay có dòng ghế ngồi xe máy mang nhãn hiệu Beesmart sẽ đáp ứng được cho bạn về nhu cầu này.

Ghế ngồi xe máy Beesmart có thể lắp trước cho xe số và lắp sau cho hầu hết các dòng xe mang tên X2. Đây là thiết kế cải tiến từ dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1. Nếu như dòng X1 chỉ có thể lắp trước và dùng cho bé đến 18kg thì ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có thể dùng cho bé đến 28kg.


Nói về điểm nổi bật nhất của các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart so với các ghế đi xe máy khác, chính là thiết kế có một không hai. Với tựa lưng và cổ cao, dây đai an toàn 5 điểm hợp 1 chắc chắn sẽ giúp bé ngồi vững trên ghế, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con.

Ở dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2, bạn có thể thoải mái chở bé vi vu ngắm nhìn xung quanh mà đỡ lo lắng nếu con có ngủ. Nhờ dây an toàn, nếu bé ngủ, hệ thống này sẽ giúp giữ bé ngồi vững và tựa vào ghế. So với các dòng ghế ngồi đơn giản khác, bạn sẽ phải dùng một tay để giữ con. Đây cũng chính là điều không an toàn khi di chuyển ngoài đường bằng xe máy. Giả dụ, nếu cần bạn thắng gấp trong tình huống bạn chỉ lái bằng một tay, liệu bạn có đảm bảo an toàn?

Vậy nên nếu bạn có xe số và cần mua ghế ngồi xe máy để lắp trước và sau thì bạn có thể tham khảo ghế ngồi xe máy chuyên dụng hiệu Beesmart. Nhờ vào sự linh động này mà bạn có thể lắp trước hoặc lắp sau tùy ý. Nhất là khi thời tiết trở lạnh, bạn nên để cho bé ngồi sau sẽ đỡ lạnh hơn.

Với hầu hết các dòng xe số, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 đều có thể phù hợp. Tuy nhiên với dòng xe côn tay Exciter và Winner thì ghế X2 chưa thể lắp phù hợp do thiết kế ba ga xe hơi đặt biệt. Nếu bạn có những dòng xe này thì hãy tham khảo vị trí lắp sau. Còn những dòng xe số khác, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có thể phù hợp và thoải mái cho bé.

  


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc