Giỏ hàng

Cháu bé 2 tháng tuổi tử vong sau tiêm phòng vắc xin ComBE Five

Sau 2 tiếng kể từ khi được tiêm phòng bằng vắc xin ComBE Five tại Trạm y tế xã, cháu bé hai tháng tuổi bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường và được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày thì cháu bé được xác định đã tử vong khi vừa đến được bệnh viện.Vắc xin ComBE FiveT...
Sau 2 tiếng kể từ khi được tiêm phòng bằng vắc xin ComBE Five tại Trạm y tế xã, cháu bé hai tháng tuổi bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường và được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày thì cháu bé được xác định đã tử vong khi vừa đến được bệnh viện.

Vắc xin ComBE Five

Thông tin từ gia đình cháu bé cho biết, khoảng 9 giờ sáng 26/2, chị Nguyễn Thị Y Phụng (29 tuổi, ở thôn Thành Sơn Tây, xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đưa con là P.N.B.T (2 tháng tuổi) đến Trạm y tế xã để tiêm phòng vắc xin ComBE Five (vắc xin 5 trong 1).

Sau khi tiêm thì chị Phụng đưa con về nhà nghỉ ngơi. Khoảng 2 giờ đồng hồ sau, lúc 11 giờ cùng ngày, gia đình phát hiện bé T. có triệu chứng khó thở, tím tái khắp mình mẩy. Gia đình lập tức đưa bé đến Trạm y tế xã Hoài Châu để cấp cứu, sau đó tiếp tục đưa đến Trung tâm y tế huyện Hoài Nhơn để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Khoảng gần 13 giờ cùng ngày, bé T. tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn cấp cứu nhưng khi vừa đến nơi thì các bác sĩ cho biết tim bé đã ngừng đập.

Gia đình chị Phụng đã làm đơn trình báo tới Công an huyện Hoài Nhơn, đề nghị vào cuộc điều tra về nguyên nhân dẫn đến việc bé T. bị tử vong sau khi tiêm phòng như vậy.

Chiều ngày 26/2, ông Trần Quốc Toàn - Chủ tịch UBND xã Hoài Châu (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đã lên tiếng xác nhận về việc trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp một cháu bé bị tử vong sau khi tiêm phòng vắc xin tại Trạm y tế xã này.

Mai Hoa


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc