- Bảo hành và đổi trả: 0901.444.895 - 1900.8014

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 30 NGÀY

Kính chào quý khách hàng!
Qúy khách hàng liên hệ đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm, vui lòng điền đầy đủ thông tin chính xác trong biểu mẫu này  https://bitly.vn/2ay
Công ty sẽ liên hệ với quý khách hàng để tiến hành đổi trả sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN BEESMART.VN

Nhằm giúp Quý khách an tâm chọn lựa các sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, BEESMART thông báo đến Quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

1.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ TRONG 30 NGÀY

Sản phẩm đổi trả phải còn hộp, không bị thay đổi thiết kế, không bị vấy bẩn

2. THỜI GIAN ĐỔI - TRẢ

2.1/ Tại Công ty hoặc Kênh Online trực tiếp của công ty (Facebook, Zalo):

+ Ghế ngồi xe máy đổi/trả trong 30 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

+ Ghế ăn đa năng đổi/trả trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

+ Các sản phẩm khác được đổi/trả nếu lỗi từ nhà sản xuất trong 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

+ Sản phẩm thanh lý không được áp dụng đổi/trả.

2.2/ Market Place (sản phẩm Beesmart bán tại các trang Market Place):

+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place.

+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết

+ Market Place: Lazada; Tiki; Shopee; Adayroi; Lotte, VNEShop, Akulaku, Binbo, Beecow...

3.  QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

3.1/ Áp dụng đổi/trả tại Công ty:

- Địa chỉ: Số 6, đường số 8, KP. 4, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

- Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến Công ty tại địa chỉ trên. Beesmart không hỗ trợ đến tận nơi nhận hàng đổi/trả.

- Không áp dụng ĐỔI - TRẢ với các kênh Market Place như bán qua Lazada; Tiki; Shopee; Adayroi; Lotte, VNEShop, Akulaku, Binbo, Beecow...

 

3.2/ Đổi khác mã sản phẩm: 

- Nếu mã sản phẩm mới có giá trị cao hơn mã sản phẩm đổi thì khách hàng bù tiền chênh lệch.
- Nếu mã sản phẩm mới có giá trị thấp hơn mã sản phẩm cũ thì Beesmart sẽ hoàn tiền chênh lệch.

Ví dụ:

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

              Ví dụ: SP mua với giá 595.000đ. SP muốn đổi giá trị 675.000đ => KH sẽ bù 80.000đ

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): BEESMART sẽ hoàn lại tiền thừa.

              Ví dụ: SP mua với giá 675.000đ, SP muốn đổi giá trị 595.000đ => BEESMART sẽ hoàn lại 80.000đ cho khách hàng

 

3.3/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:

Khách hàng được quyền trả lại và nhận lại 100% giá trị sản phẩm trong thời gian đổi/ trả.

Lưu ý:

- Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)

+ Sản phẩm do lỗi sản xuất (trả trong vòng 03 ngày đầu): mọi chi phí vận chuyển trả hàng do BEESMART chi trả.

+ Lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

  1. BEESMART HOÀN TIỀN:
  • Tiền mặt: Nhận tiền mặt trực tiếp khi mang hàng đến trả tại Công ty
  • Thu hộ: Nhờ bưu điện thu hộ khi gửi hàng trả về Công ty
  • Chuyển khoản: BEESMART sẽ chuyển khoản vào thứ 5 mỗi tuần. (Nếu Beesmart nhận được hàng vào thứ 4 thì sang thứ 5 Beesmart sẽ chuyển tiền. Nếu Beesmart nhận được hàng vào thứ 6 thì sang thứ 5 tuần kế tiếp Beesmart sẽ chuyển khoản. Phí chuyển khoản người nhận chịu).

 

  • Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
  • Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 8014
  • Website: beesmart.vn
  • Email: info@beesmart.vn
  • Fanpage: facebook.com/beesmart.vn