Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY VARIO CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TUỔI

Ghế ngồi xe Vario - Xe Vario đang là dòng xe ga tương đối phổ biến tại Việt Nam. Chính vì thế, ghế ngồi xe máy Beesmart cũng có thể lắp trên Vario như các xe ga phổ thông khác.Vario được thiết kế sàn bằng, vậy nên khi chọn mua, bạn hãy chọn ghế ngồi xe ga cho bé. Ghế đi xe ga thì sẽ khác với ghế ...

Ghế ngồi xe Vario - Xe Vario đang là dòng xe ga tương đối phổ biến tại Việt Nam. Chính vì thế, ghế ngồi xe máy Beesmart cũng có thể lắp trên Vario như các xe ga phổ thông khác.

Vario được thiết kế sàn bằng, vậy nên khi chọn mua, bạn hãy chọn ghế ngồi xe ga cho bé. Ghế đi xe ga thì sẽ khác với ghế ngồi xe số ở chỗ khung inox. Thiết kế sàn xe ga và xe số khác nhau nên không thể chỉ chọn một ghế mà có thể thỏa mãn lắp trước được cho mọi dòng xe. Tuy nhiên, Vario là dòng xe ga phổ thông nên bạn có thể lắp được trên xe ga Vario và các dòng xe ga sàn bằng khác. Thậm chí với các dòng Airblade đời 2013 về trước cũng có thể sử dụng cùng với ghế ngồi xe máy Beesmart lắp trên Vario.

Ghế ngồi xe máy cho Vario có 2 loại để ba mẹ có thể lựa chọn:

  1. Ghế ngồi xe ga Beesmart X1: dùng cho bé từ 6 tháng đến dưới 18kg. Bé sẽ ngưng dùng khi nào có cảm giác chật chội. Ghế đi xe ga X1 có trang bị mái che cho bé nên chiều cao lí tưởng của bé để dùng mái che là 84cm. Trong trường hợp bé cao hơn, mái che bạn có thể xếp lại làm chỗ tựa đầu cho con hoặc bạn có thể tháo ra. Tuy nhiên bạn nên xếp mái che lại hơn là tháo ra, để bé có thể tựa vào trong trường hợp con ngủ.

  1. Ghế ngồi xe ga Beesmart X2: dùng cho bé từ 6 tháng đến dưới 28kh. Bạn có thể lắp trước cho xe ga phổ thông như Vario và lắp sau cho mọi dòng xe. Ghế đi xe máy Beesmart X2 không có mái che vì được thiết kế dùng cho các bé đến lớn. Dù vậy, ghế cũng có thiết kế lưng và tựa đầu cao. Phần tựa đầu có thể dễ dàng lấy ra tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Tất cả 2 dòng ghế ngồi của Beesmart đều có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra, hệ thống dây an toàn của ghế cũng giúp bé ngồi vững chắc hơn. Điều này giúp ghế ngồi xe máy Beesmart trở thành dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường hiện nay có các đặc điểm trên.

Những lưu ý khi dùng ghế ngồi xe ga trên Vario:

  • Vì Vario là dòng xe ga tương đối cao nên người lái cần cao từ m6 trở lên mới có thể sử dụng dễ dàng.
  • Khi lắp lên xe ga, ghế có kèm theo một dây chằng sàn. Luôn luôn cài dây chằng sàn trước khi sử dụng ghế.
  • Luôn tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.



Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc