Giỏ hàng

TẤT TẦN TẬT VỀ GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART X2

Ra đời cách đây hơn 06 tháng, dù là sản phẩm mới nhưng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau đã được rất nhiều ba mẹ tin dùng.Là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường hiện nay có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con; đồng thời cũng là dòng ghế ngồi xe máy du...

Ra đời cách đây hơn 06 tháng, dù là sản phẩm mới nhưng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau đã được rất nhiều ba mẹ tin dùng.

Là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường hiện nay có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con; đồng thời cũng là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất có thể lắp được phía sau cho mọi dòng xe phổ thông - ghế ngồi xe máy Beesmart X2 thực sự đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mẹ và bé.

Sau đây là một số điểm nổi bật của dòng ghế ngồi xe máy mới này:

Điểm tựa lưng và cổ cao, giúp bé ngồi dựa thoải mái. Thiết này đã giúp cho Beesmart X2 vượt mặt các đối thủ cùng mức giá khác, trở thành lựa chọn số 1 của các bố mẹ thông thái. Sở dĩ nói như vậy chính là vì các ba mẹ hiểu sức khỏe của con mình quan trọng hơn các tác nhân khác, đặc biệt là giá cả. Ghế Beesmart có giá bán không phải quá cao, nhưng cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, các ba mẹ thông thái sẽ biết làm phép tính. Họ lấy giá tiền của chiếc ghế đem chia cho số ngày bé sử dụng được và ra số tiền trung bình họ dành cho bé mỗi ngày. Thế là họ mua ngay.


Đa số các ba mẹ mua ghế Beesmart đều quan tâm đến sức khỏe của con là chính. Họ nhận thấy sự cần thiết phải trang bị cho bé một chỗ ngồi riêng khi di chuyển bằng xe máy cùng ba mẹ ra đường. Thêm nữa, hệ xương của con vẫn chưa cứng cáp, nếu bé ngồi không đúng tư thế một thời gian dài sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả tai hại. Có thể kể đến như các tật về cột sống, thậm chí là ảnh hưởng đến chiều cao của bé.


Điểm khiến ba mẹ quan tâm kế đến chính là chất liệu làm nên ghế. Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau được làm từ nhựa nguyên sinh PP Block, rất bền và dẻo. Các chất liệu làm nên ghế đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe của bé.
Hệ thống dây an toàn của ghế cũng là điểm mà các ba mẹ yêu thích. Các dây này đảm bảo cho bé ngồi đúng tư thế và vững vàng. Ngoài ra hệ thống dây kèm theo ghế sẽ đảm bảo ghế được lắp chắc chắn trên xe.

Một số lưu ý khi dùng ghế ngồi xe Beesmart X2 lắp sau:

Lưu ý quan trọng hàng đầu khi lắp ghế là xác định được vị trí ngồi thoải mái cho bé. Vị trí được nhà sản xuất khuyến khích là ở phần yên xe có độ phẳng rộng. Tránh trường hợp ba mẹ muốn lắp ghế sát vị trí người lái vì thiết kế yên xe ở vị trí này thường có độ dốc, dẫn đến bé ngồi sẽ không thoải mái.
Dây chằng kèm theo ghế có thể dùng như một dây đai để vòng quanh ghế và người lái để giúp ba mẹ yên tâm hơn. Dây chằng kèm theo này ba mẹ có thể dùng hoặc không bởi hệ thống dây đai kèm theo ghế đã đủ giúp ghế vững chắc trên yên xe.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 Ghế ngồi xe máy Beesmart X2

Chính sách của Beesmart:

Hiện Beesmart đang có chính sách "30 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ" để tạo điều kiện cho các bé và ba mẹ có dịp trải nghiệm ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Ngoài ra, chính sách đổi trả cũng linh hoạt, ba mẹ sẽ được đổi trả trong vòng 30 ngày vì bất cứ lí do gì và được cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm .


Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc