Chính sách mua, đổi, trả của công ty BeeSmart

Chính sách mua, đổi, trả của công ty BeeSmart

Categories : Tin tức khuyến mại

Chính sách mua, đổi, trả của công ty BeeSmart

Chính sách mua, đổi, trả của công ty BeeSmart

CHÍNH SÁCH MUA, TRẢ, BẢO HÀNH

  1. MUA HÀNG:  
  1. PHÍ SHIP & HÌNH THỨC THANH TOÁN :   
    1. SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
      1.  HCM: Freeship và thanh toán COD. Những quận ngoại thành: Cần Giờ, Củ Chi, Bình Dương phụ thu ship 30.000đ/ lần giao.
      2.  TỈNH: phụ thu đồng ship 50.000đ/ đơn hàng. Khách hàng ck trước 100% được ưu đãi giảm 30.000đ/đơn hàng
      3.  Mua hàng trực tiếp tại Công ty được ưu đãi giảm 30.000đ
    2. CÁCH THỨC THANH TOÁN
      1. Chuyển khoản 100% , được giảm 30.000đ (không áp dụng trong HCM)
      2. Không chuyển khoản 100% vui lòng đặt cọc 50.000đ bằng thẻ cào điện thoại,  số tiền còn lại sẽ COD  (không được giảm 30.000đ)
      3. Thời gian có hàng

+ HCM : dịch vụ vận chuyển Viettel từ 1 – 3 ngày (ko tính T7, CN)

+ TỈNH: dịch vụ vận chuyển Vnpost từ 5 – 7 ngày tùy khu vực (ko tính T7, CN)

 

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được hàng, khách hàng có quyền trả hàng với bất kì lí do gì (chi phí gửi hàng về Cty khách hàng tự chịu)
  • Khách hàng muốn trả hàng vui lòng liên hệ hotline 028 628 19177
  • Hàng gửi trả phải đảm bảo: không qua sửa chữa, hư hại do con người cố tình gây ra, các nguyên vật liệu, phụ kiện đi kèm đầy đủ.  Nếu không đầy đủ BeeSmart có quyền từ chối đổi trả và mọi phát sinh có liên quan BeeSmart sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Hàng phải bảo đảm còn mới, bộ vải bọc không dơ, nếu dơ BeeSmart sẽ tính phí 10% trên giá trị của sản phẩm.
  • Sau thời gian 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, BeeSmart sẽ không giải quyết đổi/ trả dưới mọi hình thức. Điều này cũng đồng nghĩa khách hàng đã đồng ý mua hàng và BeeSmart sẽ không nhận hàng trả lại quá thời gian nêu trên.
  • Hàng trả về kho của BeeSmart, khách hàng sẽ nhận lại tiền qua chuyển khoản hoặc tiền mặt trong vòng 3 ngày.

 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
  • Trong trường hợp khách hàng nhận hàng bị lỗi, khách hàng kiểm hàng báo cho Beesmart ngay trong 3 ngày đầu, BeeSmart sẽ bảo hành cho khách 100% (kể cả tiền khách ship hàng lại cho Beesmart).  Khách hàng cần  điền form thông tin biễu mẫu + cung cấp hình ảnh có liên quan để BeeSmart lưu dữ liệu
  • Từ ngày thứ 4 trở đi, mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm mỗi bên sẽ tự chịu chi phí ship
  • Trong thời gian bảo hành (06 tháng), BeeSmart bảo hành các nguyên vật liệu miễn phí cho khách hàng, chi phí ship khách hàng tự chịu.
  • Sau thời gian 3 tháng, BeeSmart có tính phụ phí như sau:

+ Áo mưa: 50.000đ

+ Linh kiện: ốc vít, dây đai, nút cao su, tăng đơ,….30.000đ

+ Không bảo hành bộ vải bọc

 

  1. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Trực tiếp tại Công ty số 6, đường số 8, KP 4, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM
  • Mọi chi tiết liên quan khách hàng vui lòng liên hệ 0862819177 hoặc 0901444895 để được giải đáp

Trân trọng,

Lê Thanh Hương-Giám đốc

Related Posts

X

30 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ - CAM KẾT HOÀN 100% GIÁ TRỊ SẢN PHẨM NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG!

HÃY TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA BEESMART ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HƠN. Vui lòng điền thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn nhanh nhất có thể.

Thông tin của bạn được bảo mật hoàn toàn!