Giỏ hàng

TUYỂN ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC

Beesmart là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thông minh dành cho mẹ và bé, nổi bật nhất chính là dòng ghế ngồi xe máy thông minh Beesmart X1 và X2. Đây là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường hiện nay có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho bé, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớ...

Beesmart là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thông minh dành cho mẹ và bé, nổi bật nhất chính là dòng ghế ngồi xe máy thông minh Beesmart X1 và X2. Đây là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường hiện nay có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho bé, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra ghế còn có hệ thống dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé ngồi vững trên ghế.

Với sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm, hiện nay Beesmart đang cần tuyển hệ thống đại lí, kênh phân phối và cộng tác viên không giới hạn số lượng trên toàn quốc.

Quyền lợi:

- Được hỗ trợ standee, banner, tờ rơi quảng cáo...

- Chiết khấu hấp dẫn lên đến 30%, chính sách đổi hàng lên đến 20%

- Hỗ trợ các tài liệu, thông tin liên quan đến sản phẩm

Đại lý được cập nhật thông tin lên web, catalogue để quảng bá tới người tiêu dùng cũng như các chương trình truyền thông định kỳ.

- Hỗ trợ đào tạo nhân sự bán hàng của đại lý tâm huyết và chuyên nghiệp với sản phẩm X1 và X2

Chúng tôi mong muốn được kết hợp với các đại lý uy tín, chuyên nghiệp để cùng chúng tôi mang tới cho các bé và gia đình giải pháp an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông bằng xe máy thông qua các sản phẩm X1 và X2 của Beesmart.

LIÊN LẠC NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ BEESMART NHÉ!


Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Ms. Phương Loan

Email: cskhb04@gmail.com

Phone/Zalo: 0901 444 893 

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH BEESMART - Số 6, đường số 8, KP. 4, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc