Giỏ hàng

TỔNG HỢP CÁC DÒNG GHẾ NGỒI XE MÁY TỐT NHẤT 2019

Ghế ngồi xe máy hiện luôn là phương tiện không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ và chủ yếu di chuyển bằng xe máy hằng ngày. Chính vì thế, bài viết này sẽ tổng hợp các dòng ghế ngồi xe máy tốt nhất 2019, dựa vào các tiêu chí chọn lựa của các bậc phụ huynh như sau:Tiêu chí an toàn: Nếu bạn...

Ghế ngồi xe máy hiện luôn là phương tiện không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ và chủ yếu di chuyển bằng xe máy hằng ngày. Chính vì thế, bài viết này sẽ tổng hợp các dòng ghế ngồi xe máy tốt nhất 2019, dựa vào các tiêu chí chọn lựa của các bậc phụ huynh như sau:

Tiêu chí an toàn: Nếu bạn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu thì tất các các dòng ghế đi xe máy cần phải có thiết kế thỏa mãn điều này. Ghế ngồi xe máy an toàn cho bé là ghế khi đặt lên xe sẽ đảm bảo sự chắc chắn, không nghiêng ngã, rung lắc. Bé ngồi lên sẽ vững vàng. Ngoài ra, ghế còn phải đảm bảo không chứa chất độc hại và không ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con.

Tiêu chí thẩm mĩ: Ghế phải đảm bảo tính thẩm mĩ, màu sắc tươi tắn, phù hợp với bé.

Tiêu chí linh hoạt: Ghế ngồi xe máy phải dùng được nhiều dòng xe, chỉ lắp khi cần sử dụng và có khả năng luân chuyển lắp trước hoặc sau.

Từ ba tiêu chí trên mà chúng tôi tổng hợp được các dòng ghế ngồi xe máy tốt nhất 2019 như sau:

  1. Ghế ngồi xe máy Beesmart X2: Là dòng ghế ngồi xe máy đảm bảo ba tiêu chí bên trên. Ghế có thể lắp trên đa số các dòng xe ga hoặc xe số. Ngoài ra còn có thể luân chuyển lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Với thiết kế tựa lưng và cổ cao, ghế có khả năng hạn chế được ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé do việc ngồi quá lâu hoặc không đúng tư thế. Ngoài ra ghế còn có thể hỗ trợ được cho giấc ngủ của bé. Hệ thống dây an toàn 5 điểm hợp 1 của các dòng ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart luôn đảm bảo tính an toàn cho bé khi sử dụng.

2. Ghế ngồi xe máy Beesmart X1: Nếu người em sinh sau đẻ muộn X2 được xếp thứ nhất thì X1 là dòng ghế xứng đáng xếp thứ hai. Đây là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường có thiết kế mái che nắng độc đáo. Ghế phù hợp cho các bé nhỏ từ 6 tháng tuổi nên thiết kế mái che này rất được phụ huynh tin chọn. Ghế cũng có hệ thống dây an toàn 5 điểm hợp 1 nên đảm bảo được độ an toàn cho bé khi sử dụng.

3. Ghế ngồi xe máy Homee: Là dòng ghế xếp thứ ba sau hai anh em nhà Beesmart. Ưu điểm của dòng ghế này là kiểu dáng gọn nhẹ. Tuy nhiên, vì gọn nhẹ nên không có tựa đầu và cổ, nếu bé ngủ thì người lái sẽ phải dùng một tay để giữ bé. Như vậy rất mất an toàn. Hạn chế tiếp theo của dòng ghế này chính là không có dây an toàn để đảm bảo bé ngồi vững. Dây cài ngang bụng chỉ giữ được phần bụng và thân dưới. Nếu thắng gấp, bé ngã nhào về trước sẽ dẫn đến tổn thương phần bụng rất cao.

Trên đây là tổng hợp 3 dòng ghế ngồi xe máy được ưa chuộng nhất năm 2019 dựa trên sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Mong rằng trong năm 2020, ba dòng ghế ngồi xe máy trên vẫn còn có mặt trong top dẫn đầu.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc