Giỏ hàng

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2019

Kính gửi Quý khách hàng,Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và chọn lựa các sản phẩm Beesmart đồng hành cùng bé và cả gia đình. Nhân dịp Tết dương lịch, tập thể Beesmart xin kính chúc Quý khách hàng có một kì nghỉ thật trọn vẹn.Beesmart xin thông báo lịch nghỉ như sau:Thời gian nghỉ: Từ 12h t...


Kính gửi Quý khách hàng,


Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và chọn lựa các sản phẩm Beesmart đồng hành cùng bé và cả gia đình. Nhân dịp Tết dương lịch, tập thể Beesmart xin kính chúc Quý khách hàng có một kì nghỉ thật trọn vẹn.

Beesmart xin thông báo lịch nghỉ như sau:

Thời gian nghỉ: Từ 12h trưa thứ 7 (29/12/2018) cho đến hết ngày thứ 3 (1/1/2019)

Thời gian làm việc lại: Thứ 4 (2/1/2019)

Vậy trong thời gian nghỉ, nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc, yêu cầu, hay hỗ trợ gì, vui lòng làm theo hướng dẫn sau nhé!

1. Thắc mắc về đơn hàng: Vui lòng để lại SMS/zalo qua số 0901 444 895 (Vì trong thời gian nghỉ, Beesmart không thể truy cập hệ thống dữ liệu đơn hàng nên Quý khách cứ để lại tin nhắn, khi vào làm lại Beesmart sẽ xử lí để tránh sai sót.)

2. Cần tư vấn: Vui lòng để lại SĐT bằng SMS/Zalo hoặc gọi đến 0901 444 895 để sau kì nghỉ Beesmart sẽ gọi lại tư vấn cho Quý khách.

3. Cần mua hàng: Vui lòng đặt hàng trên web, sau kì nghỉ Beesmart sẽ xử lí đơn hàng và gọi lại cho Quý khách.

Trong trường hợp Quý khách cần gấp, xin xem hệ thống đại lí gần Quý khách nhất tại đây: https://beesmart.vn/pages/he-thong-phan-phoi-san-pham-beesmart (Vui lòng liên hệ qua điện thoại trước để biết thời gian làm việc cũng như tình trạng hàng tại đại lí gần Quý khách).


Xin chân thành cảm ơn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc