Giỏ hàng

Tâm Thư Gửi Bạn Chồng: “Nhờ Các Bạn Mà Vợ Chồng Tôi Ly Hôn” Khiến Nhiều Người Vắt Tay Lên Trán Suy Ngẫm

Bức thư đã khiến nhiều người phải suy ngẫm và tự rút ra bài học kinh nghiệm về mối quan hệ giữa tình bạn và tình yêu.Bức thư đã khiến nhiều người phải suy ngẫm và tự rút ra bài học kinh nghiệm về mối quan hệ giữa tình bạn và tình yêu.Mới đây trên trang cá thể của mình, một tài khoản có tên N.L.T ...

Bức thư đã khiến nhiều người phải suy ngẫm và tự rút ra bài học kinh nghiệm về mối quan hệ giữa tình bạn và tình yêu.

Bức thư đã khiến nhiều người phải suy ngẫm và tự rút ra bài học kinh nghiệm về mối quan hệ giữa tình bạn và tình yêu.Mới đây trên trang cá thể của mình, một tài khoản có tên N.L.T đã đăng tải một bức tâm thư gây chú ý của nhiều cư dân mạng.

Theo đó, với nội dung trực tiếp là những lời tâm sự gửi đến đứa con mình đang mang trong bụng nhưng thực chất lại là N.L.T đang gián tiếp thông qua đó gửi những lời trách móc tới chồng, tới bè bạn của chồng và kể lại cho mọi người nghe về cuộc sống hôn nhân cũng như những sự việc buồn trong suốt những tháng vừa qua mà cô đã phải chịu đựng. Và đó cũng đó chính là nguyên nhân khiến cô phải đi đến quyết định ly hôn.

Theo những gì N.L.T trải lòng thì nguyên nhân chính khiến cho mối quan hệ hai vợ chồng cô rạn nứt là do những người được coi là bạn ‘tốt’ của chồng đã khiến hai vợ chồng cô năm lần bảy lượt tranh cãi, đánh chửi nhau ngay cả khi cô đang mang bầu.

Những người bạn này không chỉ rủ rê, lôi kéo chồng N.L.T đi ăn uống hàng ngày nhậu nhẹt, tẩm quất mát xa, chat S.E.X mà thậm chí còn chuyên gia ‘đ.â.m. bị thóc, chọc bị gạo’, xui chồng N.L.T về nhà đánh chửi, bỏ vợ nên vợ chồng cô mới đi tới kết quả đau lòng ngày hôm nay.

Hơn nữa, mỗi khi đi ăn đi chơi, những người bạn này còn thường không chịu đổ tiền mà chỉ muốn tiêu không tiền của người khác khiến N.L.T vô cùng bức xúc. Và khi mọi chuyện stress lên tới đỉnh điểm, cô đã quyết định nhường chồng, nhường bố của con mình cho những bạn bè ‘chiến hữu’ của chồng.

Dưới đây là nội dung bức thư:

‘Mít ạ, hôm nay mẹ nhường chồng, nhường bố của con cho những người bạn ‘tốt’ của bố. Năm lần bảy lượt vì bạn mà ba mẹ đánh chửi nhau ngay cả khi con còn trong bụng. Vậy thôi, nhường con nhỉ. Mẹ con mình chả là đồ vật gi cả. Cố gắng mấy cũng chỉ vậy thôi. Sẽ không còn ngày nào mẹ con mình mòn mỏi ngóng trông nữa.


Nhân đây tôi cũng chúc cho gia đình chúng ta được hạnh phúc, con cái chúng ta được đủ bố đủ mẹ, không bị tan đàn xẻ nghé như con nhà tôi. Đặc biệt là chọn được những thằng bạn tốt, chứ những thằng mà xui bạn về chửi vợ, đánh vợ, bỏ vợ thì chẳng mấy mà nhà bạn cũng như nhà tôi, con bạn cũng giống con tôi, có bố thì không có mẹ, mà có mẹ thì không có bố.

Và chúng ta ạ, chúng ta có gia đình rồi còn rủ rê chồng tôi đi tẩm quất, matxa. Vậy chúng ta có nghĩ đến vợ con người ta hay không? Hay chúng ta chỉ muốn sướng cái lạ rồi sau bị bệnh thì ai rước? Chúng ta có gánh nổi không?

Còn nữa, chúng ta cứ ép nhau cố vài chén, rủ nhau cà kê, nhậu nhẹt. Ra đường nhỡ không may thì vợ con người ta nheo nhóc, chúng ta có gánh hộ gia đình người hay không? Rồi quá chén hơn nữa có đấm đá nhau thì chúng ta chạy luôn chẳng thấy mặt lúc nào. Chúng ta cũng vui tính quá cơ, thi nhau lên nhóm nói xấu hết con này con nọ, rồi vui vui lại đi nói xấu vợ người khác.

Nhà người khác cũng có gia đình, cũng phải đi làm, lo toan bộn bề cuộc sống. Vậy mà chúng ta cứ làm như lá sung lá mít. Chả lúc nào quân tử với nhau cả. Tôi thì tôi chẳng chê bai ai, nhưng rõ ràng chúng ta toàn vạch dự định rồi ăn chơi xong chơi bài ngửa: ‘no money (không có tiền)’.

Vâng, có chửi chúng ta thì cũng như nước đổ đầu vịt thôi. Nên hôm nay nhờ phúc của chúng ta thì vợ chồng tôi mới đi đến công đoạn này.

Ai ai cũng có bạn cả thôi, nhưng ‘đ.â.m. bị thóc chọc bị gạo’ để gia đình người ta 5 lần 7 lượt tranh cãi vì mình thì độ dày của mặt bạn quả là không đỡ được. Tôi cũng có bạn lớn lên từ nhỏ, nhưng chẳng lúc nào bạn tôi có quyền chen vào cuộc sống riêng của tôi. Và càng không lúc nào để ảnh hưởng tác động đến huống chi là để nhà người ta tranh cãi vì mình.

Nên thôi, chúc mừng chồng tôi quay vào ô mất lượt, tự tay hất bỏ dĩa cơm của mình… vì chúng ta’.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức thư đã nhận được hơn 26.000 lượt thích, hơn 11.000 lượt san sẻ cùng hàng nghìn lượt comment chỉ với sau nửa ngày đăng tải. Đa số hội đều đồng quan điểm cũng như thông cảm và hưởng ứng rất tích cực với hành động này của N.L.T.

Liên hệ với N.L.T, cô xin được giấu tên và hình ảnh. Cô hai vợ chồng cô yêu nhau 1,5 năm và cưới nhau mới được 5 tháng. Tuy nhiên trong 5 tháng hôn nhân, số lần vợ chồng N.L.T đánh tranh cãi vì bè bạn chồng phải lên tới cả chục lần. Hơn nữa những người bạn này còn xấu tính tới mức xui chồng N.L.T về nhà tát vỡ mồm vợ.

N.L.T san sẻ: ‘Mình đăng những dòng trạng thái này lên lúc 2 tiếng đồng hồ sáng, khi ấy là mình đã bực lắm rồi. Khi bài luận đăng lên bạn của chồng lặn tăm, chồng tối hôm trước còn chửi vợ bênh bạn thì đến hôm nay đã nhắn tin hỏi han mình nhưng mình không trả lời.

Hiện tại mình phải xem sự lựa chọn của chồng thế nào. Nếu chồng vẫn chọn bạn thay vì vợ con thì mình không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa’.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc