Giỏ hàng

SO SÁNH GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART VÀ GHẾ NGỒI XE MÁY INOX

Nếu bạn có con nhỏ và có nhu cầu đưa bé đi ra ngoài bằng xe máy thì hẳn ghế ngồi xe máy Beesmart và ghế ngồi xe máy inox là hai loại ghế khiến bạn quan tâm nhất. Bài viết này sẽ phân tích và so sánh một cách khách quan để bạn có thêm căn cứ đưa ra quyết định chọn lựa của mình cho phù hợp nhé!1. H...

Nếu bạn có con nhỏ và có nhu cầu đưa bé đi ra ngoài bằng xe máy thì hẳn ghế ngồi xe máy Beesmartghế ngồi xe máy inox là hai loại ghế khiến bạn quan tâm nhất. Bài viết này sẽ phân tích và so sánh một cách khách quan để bạn có thêm căn cứ đưa ra quyết định chọn lựa của mình cho phù hợp nhé!

1. Hỗ trợ tựa lưng và cổ

Ghế ngồi xe máy inox thông thường không hỗ trợ tựa lưng và cổ. Thiết kế ghế đơn giản, phần tựa chỉ đến nửa lưng. Chính điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hệ xương sống của con. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến chiều cao của bé.

Ngược lại, ghế ngồi xe máy Beesmart đáp ứng đủ yêu cầu này. Ghế với phần tựa lưng cao sẽ hỗ trợ bé một chỗ ngồi thoải mái. Bé có thể dựa vào ghế để tư thế ngồi thẳng, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra, ghế Beesmart còn có mái che để che nắng và chắn mưa nhờ áo mưa hình hộp đi kèm. Chính điều này khiến ghế Beesmart được nhiều phụ huynh tin chọn.

2. Dây đai an toàn

Một trong những yêu cầu tiên quyết chính là ghế cần có dây đai an toàn để giữ bé ngồi chắc chắn trên ghế. Tuy nhiên, ghế đi xe máy inox lại không có hệ thống dây này. Đây chính là điểm trừ của chiếc ghế inox mà ba mẹ thường chọn.

Ngược lại, ghế ngồi cho bé Beesmart được trang bị hệ thống dây an toàn 5 điểm như của ô tô. Điều này giúp bé ngồi vững trên ghế. Trong trường hợp khẩn cấp, nếu bạn thắng gấp, vẫn không lo bé ngã nhào về trước.

3. Hỗ trợ giấc ngủ cho bé

Các bé nhỏ khi ra ngoài thường hay ngủ, nhất là khi đi xe máy. Với các ghế đi xe máy inox, dùng cho xe ga hay xe số, bạn đều cần phải dùng một tay để giữ bé. Lí do chính là ghế inox không có dây an toàn và tựa lưng nên khi ngủ, bé sẽ bị nghiêng người sang một bên. Điều này rất nguy hiểm.

Với ghế ngồi Beesmart bé bạn sẽ được hỗ trợ giấc ngủ một cách tối đa. Chính nhờ hệ thống tựa lưng và dây an toàn nên bạn có thể yên tâm. Điều bạn cần làm chính là lái chậm và tránh chỗ giằng xóc là bé bạn sẽ ngon giấc.

4. Chất liệu an toàn

Với một số loại ghế ngồi xe máy inox, nếu được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ có thể yên tâm. Tuy nhiên nếu ghế không rõ nguồn gốc thì bạn cần phải suy xét lại.

Bé ở đột tuổi non nớt rất dễ bị nhiễm các chất độc trên đồ dùng không rõ nguồn gốc. Nếu bạn chọn Beesmart, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các chất liệu Beesmart sử dụng đều đảm bảo an toàn cho bé.

5. Lắp ráp chắc chắn trên xe

Ghế inox được các ba mẹ ưa chuộng do ghế dễ dàng sử dụng, không cần lắp ráp hay chằng cố gì cả. Tuy nhiên điều này lại là mặt hại của ghế. Nếu ghế không được lắp chắc chắn trên xe, trong trường hợp xe ngã, ghế sẽ rơi ra ngoài. Nếu bé ngồi trên ghế, sẽ gây nên những tổn thương không đáng có.

Ghế ngồi xe máy Beesmart lại được lắp chắc chắn trên xe. Khi xe bị nghiêng, dù có bé ngồi thì ghế vẫn chắc chắn trên xe.

Từ 5 điểm nổi bật trên, hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về ghế ngồi xe máy Beesmart và ghế ngồi xe máy inox. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, quyết định cho lựa chọn thông minh là nằm ở bạn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc