Giỏ hàng

Ghế ngồi xe máy gấp gọn kết hợp áo mưa cho bé

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy gấp gọn. Tuy nhiên để chọn một loại ghế ngồi phù hợp cho độ tuổi non nớt của bé không phải dễ. Ngoài những tính năng đơn giản như gấp gọn, không cần lắp cố định, có thể giặt sạch nhanh chóng… các bậc phụ huynh còn muốn tìm loại ghế ngồi ...

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy gấp gọn. Tuy nhiên để chọn một loại ghế ngồi phù hợp cho độ tuổi non nớt của bé không phải dễ. Ngoài những tính năng đơn giản như gấp gọn, không cần lắp cố định, có thể giặt sạch nhanh chóng… các bậc phụ huynh còn muốn tìm loại ghế ngồi xe máy có áo mưa cho bé. Bên dưới là những điểm gợi ý để ba mẹ có thể đưa ra quyết định chuẩn xác, nhằm chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc ghế ngồi xe ga hoặc ghế ngồi xe số an toàn hơn.

[caption id="attachment_3404" align="aligncenter" width="720"]Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 khi có áo mưa Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 khi có áo mưa[/caption]

Gợi ý cho lựa chọn hàng đầu là chiếc ghế ngồi phải có tựa lưng và dây an toàn để bảo vệ bé. Ghế ngồi xe máy tay ga cho bé cần phải có hệ thống dây chằng. Lí do là vì ghế cho bé khi đặt lên sàn xe, nếu không có dây chằng sẽ không chắc chắn. Rất dễ dẫn đến việc ghế rơi khỏi sàn xe ga. Điều này nguy hiểm cho bé vô cùng.

Không nhiều những loại ghế ngồi cho bé được chú ý thiết kế thêm dây an toàn. Nếu như ghế ngồi xe ô tô có hệ thống dây an toàn tuyệt đối thì ghế ngồi xe máy lại mang tính “gọn nhẹ”, sơ sài hơn. Trong khi như chúng ta có thể nhận thấy, nguy hiểm luôn xảy ra với xe máy nhiều hơn. Vậy nên khi chọn ghế ngồi xe máy cho bé, các bậc phụ huynh nên lưu ý tìm loại ghế có hệ thống dây an toàn. Điểm này giúp ích rất nhiều trong vấn đề bảo vệ an toàn hơn cho bé. Ngoài ra còn có thể loại trừ khả năng bé bị nhào về trước khi thắng gấp.

[caption id="attachment_3405" align="aligncenter" width="1711"]Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 khi có áo mưa Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 khi có áo mưa[/caption]

Ghế đi mưa cho bé cũng là một tiêu chí lựa chọn khác. Hầu hết ba mẹ thường đưa con đi nhà trẻ rất sớm. Vậy nên việc chọn một chiếc ghế ngồi có tích hợp luôn áo mưa cho bé thì càng tốt. Nhất là đang vào những ngày mưa. Ghế cho bé hiện nay không nhiều loại có tích hợp áo mưa. Điển hình nhất có lẽ là ghế ngồi xe máy Beesmart. Thương hiệu ghế xe máy cho bé này có thiết kế thêm áo mưa hình hộp trong suốt, giúp bé đỡ phải khó chịu khi dùng chung áo mưa với ba mẹ.

[caption id="attachment_3406" align="aligncenter" width="720"]Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 Ghế ngồi xe máy Beesmart X1

Thêm nữa, do phải di chuyển từ nhiều nơi và cần phải tháo lắp dễ dàng, nên ba mẹ cũng muốn chiếc ghế có thể gấp gọn. Những dòng ghế ngồi xe ga hay xe số hiện nay của Beesmart đều có thể gấp gọn. Hoàn toàn không tốn diện tích khi gửi lại phòng bảo vệ hay nhà trẻ. Một số loại ghế thông thường khác lại không thể gấp gọn.

Trên đây là những điểm gợi ý để ba mẹ có thể chọn được chiếc ghế đi mưa phù hợp và dễ dàng gấp gọn. Rất mong sẽ giúp cho bạn có những mẹo nhỏ để góp phần chăm bé an toàn hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc