Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART MUA Ở ĐÂU

Mua ghế ngồi xe máy Beesmart ở đâu? Hiện ghế đi xe máy cho bé hiệu Beesmart đã có hàng giả chưa? Đây chính là hai câu hỏi mà Beesmart đã tiếp nhận nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Vậy câu trả lời là gì?Như các bậc phụ huynh đã biết, các dòng ghế ngồi xe máy cho em bé hiệu Beesmart đã ngày càn...

Mua ghế ngồi xe máy Beesmart ở đâu? Hiện ghế đi xe máy cho bé hiệu Beesmart đã có hàng giả chưa? Đây chính là hai câu hỏi mà Beesmart đã tiếp nhận nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Vậy câu trả lời là gì?

Như các bậc phụ huynh đã biết, các dòng ghế ngồi xe máy cho em bé hiệu Beesmart đã ngày càng được tin chọn vì giá trị mà nó đem lại. Dù là ghế ngồi xe máy số cho bé hay ghế ngồi xe máy cho xe ga, tất cả đều có những thiết kế vượt trội mà không phải dòng ghế ngồi xe máy nào có thể so sánh được.

Kể đến đầu tiên chính là thiết kế có tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Đặc điểm này giúp cho bé có chỗ tựa thoải mái, trong khi các loại ghế xe máy gấp gọn khác lại không có.

Điển hình nhất chính là những chiếc ghế mây hoặc ghế inox thông thường. Những loại ghế xe máy này không có tựa lưng nên bé ngồi rất dễ ngã nghiêng vì chẳng có điểm tựa.

Với ghế ngồi xe máy Beesmart, bé sẽ có chỗ tựa thoải mái. Hệ thống dây an toàn hình chữ Y cũng cố định bé, giữ bé ngồi chắc chắn trong khi di chuyển. Vậy nên nếu trong trường hợp cần thắng gấp, bé vẫn yên vị trên ghế. Chính đặc điểm này đã giúp ghế Beesmart trở thành dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam. Nếu bạn cần mua ghế cho xe ga Lead hay xe Airblade, bạn hoàn toàn có thể tin chọn.

Bên cạnh đó, dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 là dòng ghế ngồi linh hoạt nhất. Ngoài lắp được phía trước, ghế còn có thể lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Dây an toàn chắc chắc tương tự như dòng ghế X1 đã giúp cho X2 ngày càng được ba mẹ tin chọn.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua ghế ngồi xe máy cho bé tại Bibomart hoặc Tuticare. Ngoài ra tại các hệ thống Big C hay Mega Market đều có sản phẩm ghế của Beesmart. Nếu bạn ưa thích việc mua online thì bạn cũng có thể tìm mua ghế ngồi xe máy cho bé trên Tiki, Lazada, Adayroi và một số các sàn thương mại điện tử khác.

Vậy liệu được tin chọn nhiều như thế, ghế ngồi xe máy Beesmart đã bị làm nhái chưa?

Hiện tại thì chưa. Các dòng ghế đi xe máy cho bé của Beesmart đều đã được đăng kí độc quyền, được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ, vậy nên bất cứ việc sao chép hay làm nhái theo đều phạm pháp. Vậy nên ba mẹ có thể yên tâm tìm mua các dòng ghế ngồi xe máy cho bé tại các điểm trên.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc