Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART CÓ GÌ HƠN CÁC GHẾ KHÁC?

Ghế ngồi xe máy Beesmart dù xuất hiện chỉ mới khoảng 3 năm nay, tuy nhiên độ chiếm lĩnh thị trường của dòng ghế xe máy này đã thật sự làm nên điều đáng công nhận. Các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn mới trong mặt hàng ghế đi xe máy, từ những chiếc ghế ngồi đơn giản cho đến ghế ngồi xe chuyên dụng,...

Ghế ngồi xe máy Beesmart dù xuất hiện chỉ mới khoảng 3 năm nay, tuy nhiên độ chiếm lĩnh thị trường của dòng ghế xe máy này đã thật sự làm nên điều đáng công nhận. Các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn mới trong mặt hàng ghế đi xe máy, từ những chiếc ghế ngồi đơn giản cho đến ghế ngồi xe chuyên dụng, an toàn không khác gì ô tô.

Ở Việt Nam, việc phụ huynh đưa con đi bằng xe máy không còn gì là quá lạ lẫm. Nhất là khi nền kinh tế đang phát triển, tỉ lệ phụ nữ sau khi kết hôn ra ngoài làm việc ngày càng nhiều. Chính vì vậy nhu cầu đưa con đi nhà trẻ sớm ngày càng nhiều. Có phụ huynh đã đưa con đi từ khi con chưa 6 tháng tuổi. Phương tiện đi lại chủ yếu cùng với xe máy là ghế ngồi. Những chiếc ngồi xe máy phù hợp được ưu tiên chọn lựa để phục vụ nhu cầu này.

Sự tiện lợi và giá rẻ được đặt lên hàng đầu với hầu hết phụ huynh. Tuy nhiên dạo gần đây, các phụ huynh dần quan tâm đến chất lượng và an toàn. Hai điểm đáng nói này đã được đặt lên vị trí hàng đầu. Vì thể cho nên nếu phải chọn lựa giữa sự tiện lợi và an toàn, các bậc cha mẹ nhất định sẽ chọn an toàn là trên hết.

Vậy nên các dòng ghế xe máy chuyên dụng ra đời. Đáng nói đến trong hàng tá những sản phẩm trên chính là thương hiệu Beesmart. Vậy điều gì khiến ghế ngồi xe máy Beesmart trở thành dòng ghế ngồi xe máy được ưa chuộng hơn các dòng ghế khác?

Điều phải kể đến đầu tiên chính là thiết kế có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Đây chính là điểm khác biệt nổi trội nhất. Chính nhờ thiết kế này mà khi đưa con đi bằng xe máy, nếu bé có ngủ thì cũng có điểm tựa vào. Phụ huynh cũng không cần phải buông một tay để giữ bé, vì đã có hệ thống dây an toàn.

Hệ thống dây an toàn nói trên được thiết kế dựa trên nguyên lí dây an toàn của ô tô và phù hợp với cơ thể của bé. Các dây an toàn xuất phát từ 2 bên vay, 2 bên hông và phần đũn. Tất cả được liên kết bằng một chốt khóa 5 đầu dây chắc chắn, Nhờ vậy bé có thể ngồi trên ghế một các chắc chắn và an toàn hơn các dòng ghế ngồi xe máy khác.

Bên cạnh những yếu tố then chốt làm nên sự khác biệt, ghế ngồi xe máy Beesmart còn có các tiện ích kèm theo mà không dòng ghế ngồi xe máy nào trên thị trường có được. Đấy chính là hệ thống mái che và áo mưa hình hộp của dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và khả năng có thể lắp sau của dòng X2.

Chính nhờ những điều trên đã giúp cho ghế ngồi xe máy Beesmart chiếm được nhiều cảm tình, sự tin tưởng lựa chọn làm phương tiện để đưa bé đi cùng. Nếu bạn còn thắc mặc hoặc chưa tin lắm vào những điều trên, bạn có thể tự trải nghiệm nhờ vào chương trình dùng thử 30 ngày của Beesmart. Trải nghiệm ngay nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc