Giỏ hàng

GHẾ NGỒI Ô TÔ CHO TRẺ DƯỚI NỬA TRIỆU?

Có ghế ngồi ô tô cho trẻ dưới nửa triệu?Trên thị trường hiện nay, nếu bạn đang tìm mua chiếc ghế ngồi ô tô cho bé thì chẳng khó gì. Từ chiếc ghế ngồi đơn giản đến phức tạp, đa dạng chủng loại. Nhưng nhìn chung chúng đều có mức giá rất cao. Từ một cho đến vài triệu đồng là mức thường thấy nhất.Trẻ...

Có ghế ngồi ô tô cho trẻ dưới nửa triệu?

Trên thị trường hiện nay, nếu bạn đang tìm mua chiếc ghế ngồi ô tô cho bé thì chẳng khó gì. Từ chiếc ghế ngồi đơn giản đến phức tạp, đa dạng chủng loại. Nhưng nhìn chung chúng đều có mức giá rất cao. Từ một cho đến vài triệu đồng là mức thường thấy nhất.

Trẻ ở độ tuổi từ 6 tháng là có thể bắt đầu tự ngồi tựa được. Chính vì thế bạn có thể tập cho bé ngồi riêng trên ghế ô tô. Điều này giúp bé có đủ không gian và thoải mái hơn. Ở nước ngoài, trẻ từ khi mới sinh, đến khi cần phải di chuyển từ bệnh viện về nhà cũng đều cần có ghế dành riêng. Họ ra một đạo luật hẳn hoi quy định từng độ tuổi và từng loại ghế ngồi ô tô phù hợp. Nếu bạn không đáp ứng, bạn sẽ không được đưa bé về.

Ở Việt Nam, vẫn chưa có quy định nào về an toàn cho trẻ khi di chuyển trên xe máy hoặc ô tô. Có chăng chỉ là những quy định bất thành văn trong tâm trí của ba mẹ.

Bạn sẽ tự nhắc nhở mình mỗi khi đưa con ra ngoài bằng. Nào là phải lái thật kĩ và chậm. Nào là phải trang bị cho con ghế ngồi xe chuyên dụng. Rồi còn yêu cầu chiếc ghế đó phải có dây an toàn chắc chắn. Để đảm bảo con không bị nhào về trước mỗi khi có sự cố cần thắng gấp. Có hàng trăm những lo lắng như thế.

Ghế ngồi xe máy với yêu cầu an toàn có giá tầm nửa triệu đồng. Một mức tương đối, không quá cao nhưng cũng không phải thấp. Tuy nhiên, nếu so với thời gian dùng ghế của trẻ, bạn sẽ chỉ chi khoảng 1.000đ cho mỗi ngày.  Đây chỉ là con số rất nhỏ so với những gì mà các loại ghế cao cấp này mang lại.

[caption id="attachment_3476" align="aligncenter" width="1040"]Ghế xe ô tô Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 khi lắp trên ô tô

Phải kể đến cho lẽ là ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Dòng ghế đặc biệt này được thiết kế dành cho các bé từ 10 kg đến dưới 28 kg. Thời gian sử dụng của các bé ít nhất là 2 năm. Chính điều này đã giúp ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart X2 càng ngày càng có được sự tin chọn từ phía khách hàng.

Đặc biệt, ghế Beesmart X2 còn lập kỉ lục khi là dòng ghế ngồi xe máy đầu tiên có thể vừa lắp phía sau cho mọi dòng xe lại còn có thể lắp được trên ô tô. Điều này đã nâng ghế X2 trở thành dòng ghế ngồi ô tô cho bé có mức giá chưa đến nửa triệu.

Khi lắp trên ô tô, ghế sẽ được giữ lại bởi hệ thống an toàn của xe. Ghế hoạt động theo cơ chế khi xe thắng gấp, hệ thống dây an toàn sẽ siết lại và giúp ghế ghì chặt vào ghế người lớn trên xe. Bé sẽ ngồi vững nhờ hệ thống dây an toàn trên ghế Beesmart.

Chính những điểm này, nếu bạn có bé, nhà có luôn ô tô thì bạn hãy mạnh dạn đăng ký chính sách dùng thử của Beesmart nhé! Sản phẩm được đổi trả trong vòng 30 ngày.

Liên hệ: 0901 444 895 để biết thêm chi tiết.

Bảo hành: 06 tháng

Thương hiệu: Beesmart

Xuất xứ: Việt Nam

 


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc