Giỏ hàng

GHẾ ĐI XE CHO BÉ THƯƠNG HIỆU BEESMART CÓ AN TOÀN?

Trên thị trường ghế đi xe cho bé hiện nay, thương hiệu được ưa chuộng nhất có lẽ là Beesmart. Đây là nhãn hàng của công ty 100% vốn Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm tiện lợi và mang lại giá trị cho mẹ và bé.Với cam kết sử dụng các nguyên vật liệu an toàn, ghế đi xe cho bé thương hiệu Beesma...

Trên thị trường ghế đi xe cho bé hiện nay, thương hiệu được ưa chuộng nhất có lẽ là Beesmart. Đây là nhãn hàng của công ty 100% vốn Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm tiện lợi và mang lại giá trị cho mẹ và bé.

Với cam kết sử dụng các nguyên vật liệu an toàn, ghế đi xe cho bé thương hiệu Beesmart dần dần trở thành chiếc ghế được các bậc phụ huynh tin chọn. Bài viết này sẽ phân tích một số điểm của ghế ngồi xe máy Beesmart. Từ đó bạn sẽ có được câu trả lời cho chính mình khi cần tìm một chiếc ghế cho bé và phân vân không biết ghế Beesmart có an toàn không?

Đầu tiên chính là thiết kế có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho bé. Beesmart có 2 dòng ghế chính là Beesmart X1 và X2. Hai dòng ghế này đều có thiết kế tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Yếu tố này chính là một trong những yếu tố giúp bé có chỗ ngồi thoải mái khi đi cùng ba mẹ.

Thứ hai là hệ thống dây an toàn chắc chắc. Nếu so sánh với các dòng ghế ngồi xe máy đơn giản khác, ghế ngồi xe chuyên dụng của Beesmart nổi bật hơn cả nhờ hệ thống dây an toàn như của ô tô. Hệ thống này bao gồm 5 điểm hợp 1, đảm bảo bé ngồi yên vị và đúng tư thế. Ngoài ra, dây an toàn trên ghế Beesmart còn giúp ba mẹ an tâm hơn khi bé ngủ vì hệ thống này kết hợp với phần tựa lưng và đầu, sẽ hỗ trợ cho bé tựa vào và ngủ. Khi ấy bạn không cần phải buông một tay để giữ con. Chính vì vậy mà việc tập trung lái xe cũng cao độ hơn.

Thứ ba là ghế cho bé được lắp ráp chắc chắn trên xe. Đây cũng là điểm giúp ghế Beesmart khác biệt và an toàn hơn so với các loại ghế ngồi xe máy khác. Nếu như các loại ghế cho bé đơn giản này chỉ để hờ lên xe khi dùng thì ghế Beesmart lại khác. Các dòng ghế đi xe của Beesmart được lắp chắn chắn nhờ hệ thống dây chằng kiên cố. Ngoài dây chằng sàn luồn dưới cốp xe, Beesmart còn trang bị thêm dây chằng sàn. Các khớp dây được nối với nhau nhờ khóa nhựa chắc chắn. Điểm này giúp cho việc tháo lắp được nhanh chóng hơn.

Thứ tư là Beesmart có dòng ghế lắp được phía sau cho mọi loại xe máy. Điểm này giúp Beesmart trở thành nhà sản xuất ghế ngồi xe máy cho bé đầu tiên trên thị trường có loại ghế lắp đằng sau. Theo các nghiên cứu, vị trị ngồi xe máy đằng sau chính là vị trí quan trọng nhất. Ngoài ra, khi bé ngồi sau, người lái sẽ không cảm thấy vướng víu nên sẽ tập  trung lái xe. Vậy nên ghế cho bé Beesmart X2 lắp sau xứng đáng là sản phẩm được các mẹ tin chọn.

Từ những phân tích trên, bạn sẽ thấy được vì sao ghế cho bé mang thương hiệu Beesmart được nhiều phụ huynh tin chọn đến vậy. Tuy nhiên, để đảm bảo tính khách quan, bạn hãy liên hệ Beesmart để đăng kí chương trình DÙNG THỬ 30 NGÀY nhé! Chương trình này giúp bạn thoải mái dùng thử ghế, nếu không hài lòng có thể trả lại Beesmart. Nhờ đó, Beesmart đã tạo điều kiện cho ngày càng nhiều bé có cơ hội sử dụng ghế ngồi xe máy chuyên dụng an toàn hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc