Giỏ hàng

Có nên mua ghế ngồi xe máy gấp gọn cho bé?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy gấp gọn cho bé. Tuy nhiên lại tùy vào thiết kế và độ tuổi của bé mà bạn có nên chọn hay không. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu và nhược điểm sau nhé!Ghế ngồi xe máy gấp gọn cho xe tay ga như xe Vision, xe SH đơn giản thường chỉ đặt l...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy gấp gọn cho bé. Tuy nhiên lại tùy vào thiết kế và độ tuổi của bé mà bạn có nên chọn hay không. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu và nhược điểm sau nhé!

Ghế ngồi xe máy gấp gọn cho xe tay ga như xe Vision, xe SH đơn giản thường chỉ đặt lên xe rồi sử dụng. Những chiếc ghế khi dùng cho các loại xe này không cần phải có dây chằng nên khi cần, bạn chỉ đặt ghế lên xe là được. Những chiếc ghế ngồi xe máy như vậy có giá dao động từ 150.000 đồng đến khoảng 400.000đ. Tuy nhiên, song song với mức giá như trên cũng có vài điểm cần lưu ý:

Ghế ngồi có tựa lưng và dây an toàn luôn là điều cần thiết cho bé 

Ghế ngồi có tựa lưng và dây an toàn luôn là điều cần thiết cho bé

"Tiền nào của nấy"
Đầu tiên: ghế sẽ có thiết kế đơn giản, một số không có hỗ trợ tựa lưng và cổ rất dễ ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Độ tuổi dùng phù hợp cho những loại ghế này thường là trên 4 tuổi, lúc này hệ xương của bé đã khá cứng, có thể dùng được ghế không cần tựa. Tuy nhiên độ tuổi mà ba mẹ thường cho con sử dụng ghế thường nhất là khoảng 1 tuổi trở đi. Ở độ tuổi này, hệ xương sống của bé còn rất non nớt, nếu ngồi không đúng tư thế sẽ dẫn đến những ảnh hưởng không ngờ, thậm chí có thể ảnh hưởng đến chiều cao của bé sau này.

Ghế mây cũng được phụ huynh chọn làm phương tiện hỗ trợ đưa bé ra ngoài bằng xe máy

Thứ hai: ghế chỉ lắp lỏng lẻo trên xe, không mất nhiều thời gian để sử dụng nhưng chính điều này cũng gây ra nguy hiểm cho bé. Trong một số tình huống khẩn cấp, nếu xe ngã nhiều khả năng ghế cũng sẽ ngã theo. Ngoài ra, nếu ghế chỉ đặt hờ phía trước, bình thường bạn sẽ dùng chân để giữ ghế. Khi cần chống chân, bạn sẽ không thể giữ ghế nữa. Điều này cũng sẽ dẫn đến những hậu quả không ngờ.

Thứ ba: Đa số những chiếc ghế có thiết kế đơn giản đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thế nên nguyên vật liệu làm nên ghế cũng không đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Ở độ tuổi còn nhỏ, sức đề kháng của các con còn rất kém bạn cần nên lưu tâm đến điều này. Hãy chọn các vật dụng đảm bảo không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của các con.

Vậy có loại ghế ngồi xe máy gấp gọn nào khắc phục được những điểm nói trên?


Nếu như các loại ghế trên kén xe. Tức là bạn sẽ chỉ luân chuyển được 1 hoặc 2 xe thì ghế ngồi xe máy Beesmart có thể lắp trên hầu hết các dòng xe phổ thông. Vậy nên dù bạn đang cần tìm loại ghế ngồi xe máy Vision hay ghế cho xe Airblade, bạn vẫn có thể mua 1 ghế và dùng cho các loại còn lại.
Ưu điểm phải kể đến đầu tiên của ghế Beesmart chính là có phần mái che dễ dàng gấp gọn. Phần mái che hợp với phần thân ghế tạo nên chỗ tựa lưng và cổ cho bé. Hạ chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của các con.

Ngoài ra ghế còn có thể lắp ngược chiều người lái, giúp bé có thể nhìn mẹ trong quá trình di chuyển. Điều thuận lợi nhất chính là ghế không cần lắp cố định. Khi nào cần dùng, bạn chỉ cần để ghế lên xe và thực hiện chằng lại là xong. Hệ thống dây chằng kèm theo được gắn bởi các chốt nhựa chắc chắn, giúp cho các thao tác cực kì nhanh chóng.
Chất liệu của ghế đã được kiểm định, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Ghế được công ty Beesmart thiết kế, sản xuất và độc quyền - một công ty 100% vốn Việt Nam.


Vậy nên nếu bạn muốn mua ghế ngồi xe máy gấp gọn cho bé hãy tham khảo thật kĩ thông tin và chọn loại tốt nhất có thể nhé. Đừng vì một chút giá cả, một chút tiện lợi mà chọn nhầm loại ghế cho bé kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các con hiện tại và sau này.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc