Giỏ hàng

“BEE XE” – BẠN TÌM GHẾ NGỒI CHO BÉ ĐÚNG KHÔNG?

“Bee xe” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Vậy cụm từ này ý nghĩa là gì?Thật ra, nhiều người nhầm ghế ngồi xe máy Beesmart với một siêu thị chuyên bán hàng làm bánh. Gần đây lại xuất hiện một hãng xe ôm công nghệ cũng với màu vàng và có chữ Bee tương tự. Nên để bạn hiểu rõ và tìm kiếm đ...

Bee xe” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Vậy cụm từ này ý nghĩa là gì?

Thật ra, nhiều người nhầm ghế ngồi xe máy Beesmart với một siêu thị chuyên bán hàng làm bánh. Gần đây lại xuất hiện một hãng xe ôm công nghệ cũng với màu vàng và có chữ Bee tương tự. Nên để bạn hiểu rõ và tìm kiếm đúng sản phẩm, dịch vụ mà mình cần, bạn sẽ có tương ứng từng cụm từ tìm kiếm riêng.

Tại Beesmart, bạn sẽ tìm được những chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng nhất cho bé nhà mình. Các dòng ghế đi xe sẽ đảm bảo độ an toàn và thoải mái cho bé.

Ghế “Bee xe” cũng có thể hiểu là ghế ngồi Beesmart trên xe máy. Vậy với cụm từ này, bạn muốn tìm kiếm loại ghế xe máy chuyên dụng nào? Sau đây là chi tiết từng loại ghế mà Beesmart hiện có.

  1. Ghế ngồi xe máy Beesmart X1

Là dòng ghế đi xe máy chuyên dụng dành cho bé thế hệ đầu tiên tại Việt Nam. Được chia làm hai loại là ghế ngồi xe gaghế ngồi xe số. Bé từ 6 tháng tuổi trở lên là có thể sử dụng được.

Ghế Beesmart X1 với thiết kế mái che và dây an toàn, phần ghế có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con.

Ghế đi xe cho bé dùng lắp trước và cho bé đến 18kg.

  1. Ghế ngồi xe máy Beesmart X2

Là dòng ghế đi xe máy chuyên dụng thế hệ thứ hai từ nhà Beesmart. Trong dòng X2 này, ghế ngồi xe máy được chia thành ba loại riêng: ghế ngồi xe ga, ghế ngồi xe số, ghế lắp sau. Tất cả các loại này đều có hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra, với hệ thống dây an toàn chắc chắn, sẽ đảm bảo bé ngồi vững và yên vị.

Ghế ngồi xe ga Beesmart X2 có thể lắp trước cho xe ga và luân chuyển lắp sau cho hầu hết mọi dòng xe.

Ghế ngồi xe số Beesmart X2 có thể lắp trước cho xe số và luân chuyển lắp sau cho hầu hết mọi dòng xe.

Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ muốn lắp sau, bạn có thể chọn mua ghế lắp sau Beesmart X2 mà không cần lấy khung inox.

 

Hiện các dòng ghế “Bee xe” đều đã có mặt tại hầu hết các hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé trên cả nước như Tuticare, Bibomart, Shoptretho, KidsPlaza và các siêu thị như Big C, Mega Market… Ghế ngồi xe máy Beesmart tự hào là thương hiệu Việt Nam, góp phần mang đến sự thoải mái, tiện lợi và an toàn hơn cho bé khi di chuyển ra ngoài.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc