Giỏ hàng

BẠN CHỌN ĐAI HAY GHẾ NGỒI XE MÁY?

Ngày nay, việc dùng đai/địu hay ghế ngồi xe máy không còn xa lạ với các gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên việc cân nhắc chọn đai hay ghế ngồi xe máy không chỉ dừng lại ở mức độ nhu cầu nữa và là vấn đề an toàn hơn cho con. Ngoài ra còn là vấn đề cho sự phát triển lâu dài của trẻ. Vì vậy cho nên, câu...

Ngày nay, việc dùng đai/địu hay ghế ngồi xe máy không còn xa lạ với các gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên việc cân nhắc chọn đai hay ghế ngồi xe máy không chỉ dừng lại ở mức độ nhu cầu nữa và là vấn đề an toàn hơn cho con. Ngoài ra còn là vấn đề cho sự phát triển lâu dài của trẻ. Vì vậy cho nên, câu hỏi đặt ra là bạn chọn đai hay ghế ngồi xe máy cho bé nhà mình?

Đai hoặc địu là phương tiện dễ sử dụng nhất, giá thành không đắt cũng dễ dàng mang theo và để vừa với cốp xe nhất. Khi cần dùng, bạn chỉ cần lấy ra và sử dụng. Tiện lợi là ưu điểm không bàn cãi của các dòng đai địu. Tuy nhiên chúng dễ dẫn đến những vấn đề nan giải, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bé.

Khi dùng đai, địu cho việc đưa bé ra ngoài bằng xe máy, mặc dùng bạn tin chắc rằng con đã chắc chắn "dính chặt" vào người bạn, nhưng lại tạo ra những điều sau:

- Bạn thấy mệt mỏi nếu phải dùng đai địu một thời gian dài, trong lúc thời tiết nóng nực

- Từ đó bạn sẽ mất dần sự tập trung khi lái xe, khả năng phản xạ kém

- Khi dùng đai địu ở độ tuổi non nớt, rất dễ ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé, là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các tật về xương sống sau này.

Ngược lại, nếu bạn chọn ghế ngồi xe máy thay cho địu, bạn sẽ có được các ưu điểm sau:

- Bé có chỗ ngồi độc lập giúp ba mẹ tập trung lái xe

- Bé ngồi chắc chắn, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con

- Ngủ trong lúc di chuyển là thói quen thường thấy ở trẻ khi đi xe máy, nếu con dùng ghế ngồi đi xe thì bạn có thể yên tâm để con ngủ nếu bạn chọn đúng loại ghế ngồi xe máy chuyên dụng.

Nếu có thể bỏ qua việc không thể bỏ vào cốp xe thì bạn nên chọn một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho trẻ thay vì mở cốp ra và lấy ngay một chiếc đai, trong khi khả năng bảo vệ con bạn an toàn hơn ở vật dụng này lại cực kì thấp.

Với những phân tích trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về việc chọn đai địu hay ghế ngồi xe máy cho bé, để việc đưa bé ra ngoài bằng xe máy sẽ an toàn hơn và thoải mái hơn trong các dịp vi vu của cả gia đình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng độc nhất trên thị trường hiện nay, được các bậc phụ huynh tin chọn thay cho các loại đai/địu mà bạn đang dùng ở địa chỉ website: https://www.beesmart.vn. Tại đây, bạn còn có thể trải nghiệm sử dụng 30 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc