Giỏ hàng

GHẾ NGỒI SAU XE MÁY - AN TOÀN HƠN VÀ TƯƠNG THÍCH VỚI MỌI DÒNG XE

Ghế ngồi sau xe máy đang dần chiếm được thị hiếu khách hàng nhờ vào độ an toàn và phổ biến. Ghế có thể sử dụng cho mọi dòng xe, dù là xe số hay xe tay ga.

Ghế ngồi sau xe máy cho bé tương thích với mọi dòng xe

Theo Motorcycles Data, Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về lượng xe máy tiêu thụ hằng năm với khoảng 3 triệu chiếc vào năm 2019. Con số cho thấy, xe máy ngày càng phổ biến và trở thành một nét văn hóa đặc trưng của xã hội nước ta. Chính vì thế, ghế ngồi sau xe máy cho bé Beesmart ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Ghế ngồi sau xe máy có thể sử dụng cho rất nhiều thương hiệu xe gắn máy nổi tiếng: Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Piaggio,...  với các dòng xe phổ biến như: Liberty, Vespa, SH Mode, Nozza, Acruzo, Vision, Janus, Attila Elizabeth, Click,...

Thậm chí, ghế ngồi sau xe máy cho bé Beesmart còn tương thích với dòng xe máy điện vừa ra đời của thương hiệu Vinfast.

Tùy kích thước dòng xe, bạn có thể lựa chọn dòng ghế phù hợp tại Beesmart.

Ghế ngồi sau xe máy cho bé là vị trí an toàn nhất

Theo bạn, vị trí an toàn nhất trên xe gắn máy là ở đâu? Chính xác. Đó chính là ngồi phía sau xe máy.

Khi ngồi phía sau xe, không gian ghế trở nên rộng rãi và không làm bé khó chịu. Bé không bị sốc người khi đi qua các đoạn đường gồ ghề, lởm chởm, nhiều ổ gà ổ vịt. Khi ngồi phía sau xe, bé không bị va đập vào đầu xe khi ba mẹ thắng gấp hoặc có sự cố ngoài tầm kiểm soát. Hơn nữa, khi ngồi sau xe máy, giúp hạn chế các vụ đổ hoặc ngã xe do trẻ tự ý nổ máy khi ba mẹ không để ý.

Cuối cùng, bé có thể ngồi độc lập, tự khám phá mọi điều xung quanh mình mà không cần người thân ngồi kèm.

Trải nghiệm thú vị cùng con trên mọi chặng đường

Khi mọi thứ đã an toàn, hãy để con tự trải nghiệm. Tự ngắm đường phố, tự tư duy phân tích dấu hiệu khi trời mưa, tự suy nghĩ và bắt chuyện với ba hoặc mẹ khi lái xe, tự bảo quản hoặc giữ gìn đồ đạc mình mang theo. Hãy để trẻ tự lập từ những điều nhỏ nhặt, và nhất là ý thức khi tham gia giao thông cùng bố mẹ.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc